Quảng cáo

Maradona lại đón thêm đứa con... ngoài mong muốn

Thứ năm, 13/02/2014 07:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) Huyền thoại Maradona lần thứ 2 chuẩn bị đón thêm đứa con ngoài giá thú. Đây sẽ là đứa con thứ 5 của huyền thoại bóng đá 53 tuổi.


Điều đáng chú ý ở đây là, Maradona sắp có con với bạn gái cũ Veronica Ojeda, trong khi vẫn đang mặn nồng bên người mới Rocio Oliva.

Trước đây, Maradona từng 1 lần đón nhận đứa con bất ngờ Diego Sinagra (sinh ở Napoli vào 20/09/1986), hiện đang là một cầu thủ bóng đá thi đấu ở Italia. Ông bị buộc phải thừa nhận đứa con năm 1993 khi đang sinh sống cùng người vợ Claudia Villafane và 2 con gái Dalma (1987), Giannina (1989).

 

Scandal Maradona, Maradona

Huyền thoại Maradona và Ojeda thời còn mặn nồng


Mới đây, lại có thông tin cho biết Maradona chuẩn bị đón thêm một đứa con không mong muốn nữa từ người bạn gái cũ Veronica Ojeda. Veronica Ojeda từng có 7 năm mặn nồng và 2 người vừa chào đón đứa con Diego Fernando năm ngoái (13/2/2013).

Là một người nổi tiếng đa tình, Maradona đã chia tay Veronica Ojeda và chính thức thừa nhận Rocio Oliva là bạn gái. Tuy nhiên theo những thông tin về đứa con mới mà Veronica Ojeda tiết lộ, Maradona vẫn qua lại với người cũ và khiến cô này mang bầu.

Được biết, trong 1 năm qua, Maradona từng nhiều lần đến nhà Ojeda thăm con trai và Ojeda cũng tới Dubai để cho Diego Fernando gặp cha. Như vậy, dù đã có Rocio Oliva nhưng Maradona vẫn "mủi lòng" trước người cũ.

Trước thông tin bất ngờ này, Maradona đang rất bối rối bởi ông đang sống cùng bạn gái mới. Các con gái của ông thì ra sức phản đối và cho rằng Ojeda đã bịa đặt trong khi bạn gái mới Oliva hiện vẫn tỏ ra im lặng. Chỉ biết rằng, Ojeda sẵn sàng làm sét nghiệm DNA để chứng minh đứa con thứ 2 với Maradona là có thực...

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Maradona Scandal Maradona huyen thoai Maradona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT