Quảng cáo

Man United cần ngăn chặn ý đồ của David Beckham về Ronaldo

Thứ tư, 19/02/2014 20:25 PM (GMT+7)
A A+

David Beckham được cho là đang ấp ủ tham vọng đưa Cristiano Ronaldo tới giải nhà nghề Mỹ MLS trong tương lai để phục vụ cho mục đích phát triển danh tiếng của đội bóng mà anh sắp thành lập ở Miami, Mỹ.

 

Video: So tài đá phạt Ronaldo và Beckham


Tờ The Sun trích dẫn một nguồn tin từ MLS cho hay: “Becks hiểu rằng anh cần một tên tuổi thật, thật lớn cho đội bóng. Và không có cầu thủ nào lớn hơn Ronaldo – cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Ronaldo yêu nước Mỹ và không có gì phải bí mật rằng anh ấy đã nghĩ về việc kết thúc hợp đồng ở đây. Một vụ chuyển nhượng tới MLS sẽ là hoàn hảo cho Ronaldo”.

Tất nhiên, Ronaldo sẽ chỉ suy nghĩ tới ý tưởng này vào những năm cuối của sự nghiệp, sớm nhất là năm 2017, khi anh đã 32 tuổi. Nhưng nếu siêu sao người BĐN thật sự sẽ rời Real Madrid trong 3 năm nữa, Man United, đội bóng cũ của Ronaldo lẫn Beckham, có lẽ nên làm mọi thứ để CR7 không chuyển sang Mỹ chơi bóng, mà trở lại Old Trafford.

 

 

Ronaldo, Man Utd

Ronaldo cần cho MU trong tương lai?


Bởi cho dù đã bước vào tuổi “băm” và chỉ có thể phục vụ cho Man United trong 1 hoặc hay 2 mùa giải, Ronaldo vẫn rất có giá trị với “Quỷ đỏ”. Robin van Persie nhiều khả năng sẽ rời Old Trafford vào năm 2017 trong khi những tài năng trẻ như Adnan Januzaj và Nick Powell cần một “đàn anh” để dìu dắt, sự trở lại của Ronaldo sẽ là vô giá với Man United.

Hãy nhìn vào tầm ảnh hưởng của Henrik Larsson khi anh gia nhập Man United, dù tiền đạo người Thụy Điển chỉ chơi bóng ở Old Trafford trong hơn 2 tháng.

Ngoài ra, thể hình và thể lực của Ronaldo cho phép anh vẫn có thể chơi bóng đỉnh cao dù ở tuổi 32 hoặc hơn hơn nữa.

Ronaldo rời Man United để đầu quân cho Real Madrid hồi mùa Hè năm 2009 với phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới khi đó là 80 triệu bảng. Phát biểu sau khi giành Quả bóng Vàng 2013, CR7 thừa nhận rằng anh đã nghĩ về khả năng trở lại Old Trafford. Thậm chí, Rio Ferdinand đã thường xuyên liên lạc với Ronaldo để thuyết phục CR7 quay lại Man United.

“Sự thật là tôi và Rio đã nói chuyện rất nhiều. Anh ấy đã cố gắng thuyết phục tôi trở lại Man United. Tôi đã nghĩ về United. Họ vẫn ở trong trái tim tôi. Đó là đội bóng tôi đã chơi bóng trong 6 năm và tôi yêu CLB”, Ronaldo bày tỏ.

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Beckham mua Ronaldo MU mua Ronaldo David Beckham Man Utd Cristiano Ronaldo MLS
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo