Quảng cáo

Beckham muốn đem Ronaldo về CLB mới mua

Thứ hai, 17/02/2014 09:25 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi chi tiền tấn mua một đội bóng thuộc Miami, David Beckham sẽ cố gắng chiêu mộ thêm Cristiano Ronaldo.

 

Ronaldo và Beckham hội ngộ tại Mỹ mùa hè 2013


Như đã biết, Beckham đã góp số vốn 25 triệu USD cùng hai tỉ phú khác để sở hữu đội bóng ở Miami và đang xúc tiến các thủ tục pháp lý để sớm tham dự giải MLS vào mùa tới. Chưa dừng lại ở đó, nguồn tin của tờ The Sun cho rằng Becks đang lên kế hoạch chiêu mộ Quả bóng Vàng 2013 Ronaldo. Với đẳng cấp và danh tiếng của Ronaldo, dù anh sắp bước sang tuổi băm nhưng Beckham vẫn tin đây là một mục tiêu chuyển nhượng thông minh.

 

 

Video cú đúp của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

 

 

Từng chơi ở MLS, Beckham hiểu việc đưa về những tên tuổi lớn như chính bản thân anh hay cựu cầu thủ Arsenal, Henry là một yếu tố lớn giúp đội bóng thành công. Ronaldo là cầu thủ có giá trị thương hiệu lớn ngoài yếu tố chuyên môn luôn đảm bảo và Beckham đánh giá cao điều này.

 

Hai cựu số 7 của Man United đều có giá trị thương hiệu lớn ngành quảng cáo 

 


Trong quá khứ, Ronaldo từng được coi là "đàn em" của Beckham trong việc kiếm tiền từ các hợp đồng quảng cáo nhưng giờ đây anh đã có thể sáng ngang tầm với người đàn anh ở MU. Cả hai người có những điểm chung là tài năng, đẹp trai, giỏi kiếm tiền và rất chuyên nghiệp trong công việc. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Beckham Becks Ronaldo Đội bóng của Beckham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo