Quảng cáo

Beckham chi hàng chục tỷ mua tranh tặng con gái

Thứ tư, 15/01/2014 12:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Là một ông bố mẫu mực, David Beckham quyết định chi tới 600.000 bảng để đặt mua một bức tranh nghệ thuật tặng con gái Harper Seven nhân ngày sinh nhật 2 tuổi.

 

Là con gái út của gia đình, Harper Seven luôn nhận được sự yêu thương đặc biệt từ vợ chồng Beckham. Suốt 2 năm qua, cặp đôi nổi tiếng này luôn gây sự chú ý với giới chuyền thông mỗi khi xuất hiện bên con gái yêu.

 

Real Madrid, Man United, David Beckham, Becks, Ngôi sao, WAGs, Victoria, ba becks, beck thiet ke do tre em, becks do tre em, beck chi tien ti mua tranh

Beckham chi hơn 20 tỷ mua tranh tặng sinh nhật con gái

 

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 2 của bé Harper Seven, cựu tuyển thủ người Anh quyết định làm một điều gì đó thật đặc biệt để tặng con gái. Không mất quá nhiều thời gian, Becks đã nhờ tới nghệ sĩ nổi danh Damien Hirst và đặt vẽ một bức tranh treo tường có tên “Daddy’s Girl - con gái yêu của bố”, nó được thiết kế như một con bướm xinh đẹp. Được biết, để có được món quà đặc biệt này Becks phải chi ra 600.000 bảng Anh (hơn 20 tỷ VNĐ), bức ảnh sẽ được treo trong phòng của Harper Seven.

 

Trước đó, vợ chồng Beckham đã chi 31,5 triệu bảng mua căn siêu biệt thự rộng lớn với 8 phòng ngủ, 7 phòng tắm và một khu vườn rất rộng. Hiện tại họ đang muốn nâng cấp một số khu trong căn nhà, như nhà bếp cần được bổ sung thêm thiết bị tiêu chuẩn như một nhà hàng, phòng Spa hay bể bơi trong nhà cũng được thiết kế sang trọng. Thậm chí họ muốn có thêm 1 phòng làm tóc cho Victoria và quầy bar cho David.

 

Real Madrid, Man United, David Beckham, Becks, Ngôi sao, WAGs, Victoria, ba becks, beck thiet ke do tre em, becks do tre em, beck chi tien ti mua tranh

Beckham vừa tung ra một loạt mẫu thiết kế đồ trẻ em

Mới đây, Beckham còn lấn sân sang lĩnh vực thiết kế thời trang. Sản phẩm mà anh chuẩn bị cho ra đời là những bộ trang phục dành cho trẻ em từ 1-14 tuổi mang thương hiệu H&M.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Man United David Beckham Becks Ngôi sao WAGs Victoria ba becks beck thiet ke do tre em becks do tre em beck chi tien ti mua tranh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT