Quảng cáo

Beckham thiết kế đồ trẻ em kiếm thêm thu nhập

Chủ nhật, 12/01/2014 20:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù đang bận trăm công nghìn việc, song David Beckham vẫn quyết định dành thời gian cho việc thiết kế những bộ quần áo phục vụ cho trẻ em.

 

Sau khi từ giã sân cỏ, David Beckham luôn bận rộn với rất nhiều công việc như đóng quảng cáo, phụ bà xã thiết kế thời trang hay thường xuyên đi dạo với các con và quan trọng nhất là việc thành lập một câu lạc bộ bóng đá tại giải nhà nghề Mỹ (MLS).

 

Real Madrid, Man United, David Beckham, Becks, Ngôi sao, WAGs, Victoria, ba becks, beck thiet ke do tre em, becks do tre em

Beckham vừa tung ra một loạt mẫu thiết kế đồ trẻ em

 

Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ với một người tài năng như Becks. Gần đây, anh tiếp tục đầu tư thời gian vào việc thiết kế quần áo dành cho trẻ em mang thương hiệu H&M. Theo Sportmole, cựu cầu thủ của Real Madrid và Manchester United vừa mới tung ra một loạt mẫu thiết kế đồ cho trẻ từ 1 đến 14 tuổi. Mọi thiết kế đều dựa trên những bộ trang phục người lớn, chỉ khác về kích cỡ và sẽ được tung ra thị trường vào cuối tháng này.

 

Để quảng bá cho sản phẩm của mình, cựu tuyển thủ người Anh dự định tung ra đoạn clip ngắn giới thiệu các mẫu thiết kế vào tháng 2 trong chương trình US Super Bowl. Nếu thành công, Becks chắc chắn sẽ thu về một khoản lợi nhuận không hề nhỏ từ việc bán quần áo.

 

Về việc thành lập đội bóng lại MLS, hiện Beckham vẫn đang trong quá trình hoàn tất những thủ tục cuối cùng. Tuy nhiên, nguồn tin từ Anh cho biết Becks đã đạt được thỏa thuận tiếp quản một đội bóng ở Miami, Florida (Mỹ) với giá khoảng 15 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Man United David Beckham Becks Ngôi sao WAGs
Xem thêm
TIN NỔI BẬT