Lý Hoàng Nam là hạt giống số 4 giải quần vợt Copa Gatorade 2014

Thứ ba, 14/01/2014 11:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) Vừa về nhì nội dung đôi nam tại giải Coffee Bowl, Lý Hoàng Nam tiếp tục tham gia giải Copa Gatorade, một giải đấu mạnh khác giành cho các tay vợt trẻ


Giải quần vợt Copa Gatorade 2014 là một giải đấu thuộc nhóm 1 giống như giải Coffee Bowl mà Lý Hoàng Nam vừa tham dự. Do giải đấu diễn ra trùng thời điểm với giải trẻ Australia Open 2014 nên vắng bóng nhiều tay vợt trẻ hàng đầu của thế giới.

 

Ly Hoang Nam, Hoang Nam quan vot

Lý Hoàng Nam bận rộn với các giải đấu đầu năm


Giải đấu này sẽ là cơ hội cho Hoàng Nam vào sâu nhằm tích lũy kinh nghiệm cũng như điểm số trên BXH trẻ của ITF. Với thứ hạng 75 trẻ thế giới, Hoàng Nam là hạt giống số 4 của giải và được vào thẳng vòng 2. Nếu thắng 3 trận đấu tới và giành quyền lọt vào vòng bán kết, Hoàng Nam sẽ nhận số điểm thưởng lên tới 80 điểm, ngang bằng với thành tích lọt vào tứ kết giải trẻ Australia Open.

Tuy nhiên, ở các giải như Copa Gatorade 2014, các tay vợt trẻ đang lên xuất hiện rất nhiều và thường gây bất ngờ. Minh chứng rõ ràng nhất là việc Hoàng Nam (hạt giống số 4) bị loại tại vòng 3 giải Coffee Bowl bởi 1 tay vợt hạt giống số 14. Do vậy, để đạt được mục tiêu tiến sâu tại giải, Hoàng Nam cần đánh giá đúng đối thủ và luôn thi đấu với 100% phong độ.

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lý Hoàng Nam Hoang Nam quan vot quần vợt tennis ITF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT