Quảng cáo

Wilshere nghỉ dưỡng thương dài hạn

Thứ tư, 26/11/2014 09:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thêm một tin xấu nữa cho Arsenal khi tiền vệ Jack Wilshere có thể sẽ phải nghỉ thi đấu từ 3-4 tháng vì chấn thương mắt cá chân gặp phải trong trận đấu với Manchester United cuối tuần qua.

 

Video bàn thắng: Arsenal 1-2 Man United

Tiền vệ Jack Wilshere sẽ phải phẫu thuật để điều trị chấn thương mắt cá chân gặp phải trong trận đấu với Manchester United tại giải Ngoại hạng Anh cuối tuần qua. Ngôi sao của Arsenal có thể sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng thời gian từ 3-4 tháng.

Wilshere đã không thể tiếp tục thi đấu sau pha vào bóng của McNair bên phía Quỷ đỏ. Tiền vệ 22 tuổi rời sân mà không cần cáng, khiến nhiều người hi vọng chấn thương không quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, kết quả chụp phim cho thấy dây chằng mắt cá chân trái của anh đã bị tổn thương.

Wilshere chấn thương dây chằng mắt cá chân trái, Wilshere phẫu thuật chấn thương mắt cá, Wilshere nghỉ 4 tháng chấn thương mắt cá, Wilshere vs McNair, Wilshere nghỉ thi đấu dài hạn, Wilshere chấn thương nghiêm trọng, Arsenal 1-2 MU Wilshere chấn thươngWilshere (đỏ) có thể phải nghỉ thi đấu từ 3-4 tháng

Pháo thủ sẽ tiếp tục làm thêm những kiểm tra nữa vào ngày mai, 28/11, với 1 chuyên gia về chấn thương vùng mắt cá chân để đưa ra những phương án điều trị và phục hồi tốt nhất. Nếu phải lên bàn mổ, Wilshere sẽ phải nghỉ đến tháng 3/2015.

HLV Arsene Wenger cho hay: “Không có tổn thương nào về xương nhưng dây chằng của cậu ấy gặp vấn đề. Thật buồn vì Wilshere cũng chỉ vừa mới trở lại. Tôi hi vọng sẽ không có ca phẫu thuật nhưng cậu ấy sẽ phải nghỉ ít nhất là vài tuần”.

Dù vậy, nhà cầm quân người Pháp cũng khẳng định ông không có ý định chỉ trích McNair với pha vào bóng có phần quyết liệt trên.

Đây là một tin không thể buồn hơn với Arsenal khi họ vẫn đang trải qua quãng thời gian thi đấu kém cỏi với chuỗi 3 trận liền không thể giành chiến thắng (1 hòa, 2 thua). Đêm nay, thầy trò HLV Wenger sẽ đón tiếp Dortmund trong lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League. Chỉ cần 1 điểm là Pháo thủ sẽ chắc suất vào vòng knock-out.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wilshere chấn thương Wilshere phẫu thuật Wilshere nghỉ 4 tháng Wilshere McNair Wilshere McNair Arsenal MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT