Quảng cáo

Lộ diện tân binh đầu tiên của Arsenal ở kỳ CNMĐ

Thứ ba, 25/11/2014 22:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo Metro, Arsenal coi như đã đạt thỏa thuận mua trung vệ 22 tuổi Fabian Schar của Basel (Thụy Sĩ) vào tháng Giêng tới.

Fabian Schar, arsenal, arsenal chiêu mộ Fabian Schar, Fabian Schar đến arsenalFabian Schar từng khiến hàng công Chelsea gặp nhiều khó khăn

Với quá nhiều cầu thủ ở hàng thủ liên tục dính chấn thương và những sự đầu tư ở kỳ chuyển nhượng mùa hè chưa đáp ứng được kỳ vọng, HLV Arsene Wenger đang muốn chiêu mộ một trung vệ đẳng cấp nhằm tăng cường khả năng phòng ngự cho đội nhà

Video clip bàn thắng: Arsenal 1-2 Man United - Rooney tỏa sáng

Thời gian qua, HLV Wenger đã nhắm tới một số mục tiêu khá khả quan nhưng Fabian Schar luôn được xem là ưu tiên số một của Giáo sư. Tài năng của trung vệ đã được kiểm chứng và Giáo sư rất hy vọng sẽ có tiền đạo này trong đội hình Arsenal.

Theo tiết lộ của tờ Metro, HLV Wenger sẵn sàng dùng 12 triệu bảng trong tổng số tiền mua sắm cầu thủ trị giá 100 triệu bảng của mình để đưa Fabian Schar về sân Emirates.

 

 

Fabian Schar năm nay mới 22 tuổi và sở hữu chiều cao vô cùng lý tưởng (1m93) anh đang là chốt chặn qua trọng của Basel. Không chỉ giỏi không chiến, cầu thủ này rất  mạnh mẽ ở khoản tranh chấp tay đôi. Nếu thông tin trên là chính xác thì đây sẽ là sự bổ sung vô cùng lý tưởng cho hàng thủ của Arsenal.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fabian Schar arsenal arsenal chiêu mộ Fabian Schar Fabian Schar đến arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT