Quảng cáo

Sao Dortmund mở đường gia nhập Man United

Thứ ba, 25/11/2014 14:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong một phát biểu gần nhất, tiền vệ Ilkay Gundogan bóng gió về khả năng sẽ chia tay Dortmund để gia nhập một đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh.

 Ilkay Gundogan, man utd, dortmund,  Ilkay Gundogan đến man utd, man utd chiêu mộ  Ilkay Gundogan, tin chuyển nhượng Gundogan muốn được ra nước ngoài thi đấu

Man Utd đang dần trải qua giai đoạn khó khăn ban đầu dưới thời HLV Van Gaal. Đánh bại Arsenal với tỷ số 2-1 ở vòng 12 giúp đội bóng này có mặt trong top 4 Ngoại hạng Anh và tự tin hướng đến những kết quả khả quan trong tương lai.

Tuy nhiên, chứng kiến những gì Man Utd thể hiện thời gian qua nhiều người vẫn dễ dàng nhận thấy sự thiếu cân bằng giữa tấn công và phòng thủ của đội bóng này. Hàng công thi đấu khá ổn định nhưng việc thiếu đi một tiền vệ đánh chặn hàng đầu khiến tuyến giữa của Man Utd luôn lép vé so với đối thủ.

Video bóng đá: Tài năng của Ilkay Gundogan

Herrera và Blind đã thi đấu rất cố gắng nhưng vẫn chưa mang lại sự tin tưởng tuyệt đối. Hơn nữa Man Utd cần có những sự thay thế chất lượng trong bối cảnh 1 trong 2 cầu thủ này dính chấn thương. Theo nguồn tin của tờ Daily Express, HLV Louis Van Gaal đã tái khởi động kế hoạch chiêu mộ tiền vệ người Đức, Ilkay Gundogan. Mục tiêu của Man Utd là đưa Gundogan về Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

 

 

Phía Man Utd đánh tiếng thì Ilkay Gundogan lập tức trả lời. Trả lời phỏng vấn báo giới, Gundogan cho biết: “Real đã từng đưa ra một lời đề nghị hấp dẫn nhưng CLB của tôi đã không chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán. Họ muốn tôi thực hiện nốt 2 năm còn lại của hợp đồng.

Bây giờ tôi muốn hướng về phía trước và bù đắp khoảng thời gian tôi đã mất trong bóng đá. Thi đấu bên ngoài nước Đức là mục tiêu lớn của tôi. Nếu một ngày tôi rời khỏi đây, tôi muốn thi đấu ở Tây Ban Nha hoặc một đội bóng lớn của Anh.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ilkay Gundogan man utd dortmund Ilkay Gundogan đến man utd man utd chiêu mộ Ilkay Gundogan tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT