Quảng cáo

Arsenal liên hệ với Monaco để chiêu mộ Joao Moutinho

Thứ ba, 25/11/2014 13:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ báo chí Anh thì HLV Arsene Wenger đã liên hệ với phía Monaco để chiêu mộ tiền vệ Joao Moutinho ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

arsenal, monaco, Joao Moutinho, Joao Moutinho đến arsenal, arsenal chiêu mộ Joao Moutinho Joao Moutinho lọt vào tầm ngắm của HLV Wenger

Arsenal đang trải qua giai đoạn vô cùng khó khăn, phong độ phập phù ở Ngoại hạng Anh lẫn Champions League khiến đội bóng này nhận phải nhiều sự chỉ trích từ truyền thông cho tới NHM.

Tính đến vòng đấu 12 giải Ngoại hạng Anh, Arsenal mới có 17 điểm và rơi xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Sau trận thua 1-2 trước Man Utd, đích thân HLV Arsene Wenger nhận định rằng đội bóng của ông khó có thể cạnh tranh được ngôi vô địch với Chelsea hay Man City.

Video clip bàn thắng: Arsenal 1-2 Man United - Rooney tỏa sáng

Phong độ yếu kém của Arsenal có nhiều nguyên nhân và lực lượng mỏng được cho là điểm yếu cố hữu của Pháo thủ. Đứng trước hoàn cảnh này, BLĐ Arsenal quyết định sẽ chi tiền để chiêu mộ thêm những ngôi sao ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Mục tiêu mà Arsenal hướng đến là Joao Moutinho, cầu thủ đang thuộc biên chế của Monaco. Tài năng cùng phong cách thi đấu của tiền vệ này khiến HLV Arsene Wenger rất hài lòng. Joao Moutinho được xem là một trong những tiền vệ tốt nhất hiện nay.

Mới đây, Moutinho đã đánh tiếng đòi ra đi, sau khi Monaco gặp khủng hoảng trên sân cỏ. Từng gây ồn ào với nhiều tham vọng, nhưng Monaco không còn là đất lành với các ngôi sao. Để có được Moutinho, Arsenal sẽ phải cạnh tranh cùng Chelsea của Jose Mourinho.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
arsenal monaco Joao Moutinho Joao Moutinho đến arsenal arsenal chiêu mộ Joao Moutinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT