Quảng cáo

Tương lai Brendan Rodgers đã được quyết định

Thứ ba, 25/11/2014 11:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Brendan Rodgers sẽ không phải đối mặt với nguy cơ bị sa thải trong mùa giải này dù Liverpool có tiếp tục thi đấu yếu kém.

Liverpool, Brendan Rodgers, tương lai Rodgers, Liverpool không sa thải Rodgers, Ngoai hang Anh, vong 12 Ngoai hang Anh, bang xep hang Ngoai hang Anh, The Kop

Rodgers không phải lo chuyện tương lai

Đó là khẳng định của người đứng đầu tập đoàn Fenway Sports Group, chủ sở hữu của Liverpool. Daily Mail xác nhận thông tin trên cho hay, chiếc ghế mà Rodgers đang ngồi sẽ không bị lung lay trong giai đoạn hiện nay. Tất cả sẽ chỉ được giải quyết khi mùa giải 2014/15 kết thúc.

Trong mùa hè vừa qua, Liverpool đã gia hạn hợp đồng 4 năm với Brendan Rodgers sau thành tích rất đáng khen ngợi ở mùa giải trước. Tuy vậy, từ khi bán Suarez và đem về một loạt các hợp đồng mới The Kop lại đang rơi vào khủng hoảng.

Với 14 điểm sau 12 vòng đấu, đội bóng thành phố Cảng đang xếp ở vị trí thứ 12, một thành tích quá yếu kém. Trận thua ngược 1-3 trước Crystal Palace cuối tuần trước như giọt nước làm tràn ly và nguy cơ Rodgers bị sa thải cũng trở nên nghiêm trọng hơn.

Sự thất bại của Liverpool đến thời điểm này bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Trong đó tất cả các tuyến đều có vấn đề đã dẫn tới sức mạnh của The Kop bị giảm sút. Hàng công thiếu đi Suarez và Sturridge lại liên tục dính chấn thương. Trong một mùa giải vẫn thi đấu xuất sắc nhưng không có nhiều sự hỗ trợ, Sterling cũng trở nên mờ nhạt dần.

Video clip bàn thắng: Crystal Palace 3-1 Liverpool - Thảm kịch

Brendan Rodgers vẫn đang loay hoay tìm lối thoát cho Liverpool. Sau trận thua đáng xấu hổ trước Palace, chiến lược gia này đã phải thừa nhận rằng sự tự tin ở Liverpool là rất thấp. Đó cũng chính là vấn đề cần giải quyết ngay nếu The Kop không muốn tiếp tục bị sa lầy.

Thử thách tiếp theo cho thầy trò HLV Rodgers sẽ là chuyến hành quân đến sân của Ludogorets trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 bảng B Champions League.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Brendan Rodgers bang xep hang Ngoai hang Anh The Kop
Xem thêm
TIN NỔI BẬT