Quảng cáo

Đau lòng về phát biểu của Brendan Rodgers

Thứ hai, 24/11/2014 07:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Brendan Rodgers thừa nhận sự tự tin đang rất thiếu tại Liverpool và nếu có được điều đó, The Kop đã có thể thắng đậm Crystal Palace.

Palace 3-1 Liverpool, ket qua ti so Palace 3-1 Liverpool, Crystal Palace, Liverpool, The Kop, Brendan Rodgers, The Kop, Lữ đoàn đỏ, Ngoại hạng Anh, bang xep hang Ngoai hang Anh

Liverpool thua đau bởi sự thiếu tự tin trong thi đấu

Hành quân đến sân Selhurst Park, Liverpool đã có khởi đầu như mơ với bàn thắng ngay ở phút thứ 2 của Lambert. Tưởng như bàn thắng sớm sẽ giúp họ có được thế trận tốt hơn nhưng Liverpool lại chơi co cụm trong suốt quãng thời gian sau đó. Với việc tạo ra thế trận áp đảo, Palace đã ghi liên tiếp ba bàn để lật ngược thế cờ.

Sau trận đấu, HLV Rodgers thừa nhận sự thật đau lòng ở Liverpool trong thời gian gần đây. "Rõ ràng chúng tôi đang rất bi quan, các cầu thủ không có sự tự tin cần thiết để thi đấu. Tôi sẽ yêu cầu các cầu thủ chấm dứt ngay vấn đề này trong thời gian tới.

Chúng tôi đã yếu kém trong cả khâu ghi bàn nhưng tôi không đổ lỗi cho bất kỳ cầu thủ nào. Là HLV, tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm về trận thua này" - Sky Sports dẫn lời Rodgers.

Video clip bàn thắng: Crystal Palace 3-1 Liverpool - Thảm kịch

Với thất bại đáng xấu hổ này, Liverpool đứng ở vị trí thứ 12 với 14 điểm sau 12 vòng đấu. Hiện tại họ đã kém đội đầu bảng Chelsea tới 18 điểm và cách top 4 với khoảng cách 5 điểm.

"Không chỉ hàng công, chúng tôi mong muốn sẽ cải thiện thêm trong khâu phòng ngự. Ở mùa giải này, Liverpool đã phải nhận nhiều bàn thua không đáng có và điều đó đã gây nên những khó khăn.

Hiện tại Liverpool có nhiều cầu thủ trẻ, đó là lý do họ chưa kiểm soát được trận đấu. Chúng tôi phải tiến bộ hơn"- Rodgers nói thêm.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Palace 3-1 Liverpool ket qua ti so Palace 3-1 Liverpool Crystal Palace Liverpool The Kop Brendan Rodgers The Kop Lữ đoàn đỏ Ngoại hạng Anh bang xep hang Ngoai hang Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT