Quảng cáo

Crystal Palace ngược dòng ngoạn mục đánh bại Liverpool

Chủ nhật, 23/11/2014 22:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Có được bàn thắng mở tỷ số từ rất sớm nhưng Liverpool đã không tận dụng được lợi thế của mình khi để cho Crystal Palace lội ngược dòng đánh bại với tỷ số 3-1.

 

Video clip bàn thắng: Crystal Palace 3-1 Liverpool

Quyết tâm giành chiến thắng để cải thiện vị trí trên BXH, Liverpool đã nhập cuộc nhanh và có được bàn thắng mở tỷ số sớm. Ngay phút thứ 2, trong khi khán giả chưa ngồi ấm chỗ thì Lambert khống chế gọn gàng đường chuyền vượt tuyến vào vòng cấm của Lallana rồi dứt điểm góc gần tung lưới đội chủ nhà. Đây là bàn đầu tiên mà một tiền đạo của Liverpool ghi tại Premier League mùa này. Sau khi bị thủng lưới sớm, Crystal Palace đã tổ chức lại thế trận và giành được quyền kiểm soát bóng.


Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ Crystal Palace


Phút thứ 17, đội chủ nhà đã có cầu trả lời khi Gayle dứt điểm bồi cận thành để đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát sau cú sút của Bolasie bóng dội cột dọc bật ra để đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Tỷ số 1-1 được giữ cho đến hết hiệp một. Bước sang hiệp hai, cả Liverpool và Crystal Palace đều thể hiện quyết tâm giành chiến thắng bằng việc dâng cao đội hình để săn bàn. Tuy nhiên, đội chủ nhà tạo ra được nhiều cơ hội hơn.

Chỉ trong vòng 3 phút (78-81), Crystal Palace có được liên tiếp 2 bàn thắng qua đó lội ngược dòng đánh bại Liverpool với tỷ số 3-1 ngay trên sân nhà với 2 pha lập công của Ledley và cú sút phạt đẳng cấp của Jedinak từ ngoài vòng cấm. Như vậy, Liverpool tiếp tục chìm sâu dưới đáy bảng xếp hạng Premier League 2014/15 khi chỉ có được 14 điểm và bị đẩy ra khỏi top 10.

Đội hình ra sân:


Crystal Palace: Speroni; Kelly, Delaney, Dann, Ward; Jedinak, Ledley, Bolasie, Puncheon; Gayle, Chamakh.
Dự bị: Hangeland, Campbell, Zaha, Hennessey, Johnson, McArthur, Bannan.

Liverpool: Mignolet, Manquillo, Skrtel, Lovren, Johnson, Gerrard, Allen, Coutinho, Lallana, Sterling, Lambert
Dự bị: Brad Jones, Toure, Moreno, Lucas, Can, Borini, Markovic.
Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Crystal Palace vs Liverpool trực tiếp ngoại hạng Anh Crystal Palace vs Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT