Quảng cáo

Trợ lí cũ của Sir Alex phản pháo vụ Bebe

Thứ hai, 10/11/2014 07:44 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sir Alex thừa nhận chưa bao giờ xem Bebe thi đấu và mua cầu thủ này theo lời khuyên của trợ lí. Tuy nhiên, vị ‘trợ lí’ mà ông nói đến khẳng định đó không phải là sự thật.

 

VIDEO: Những pha ghi bàn ấn tượng của Bebe ở mùa giải 2013/14

Sir Alex Ferguson từng cho biết ông mua Bebe với giá 7,4 triệu bảng theo lời khuyên của trợ lí Carlos Queiroz vào năm 2010. Tuy nhiên, đích thân đương kim HLV ĐT Iran đã lên tiếng bác bỏ thông tin này.

Bebe thậm chí còn không có tên trong hồ sơ lưu trữ của ĐTQG Bồ Đào Nha. Cậu ta cũng chẳng có tên trong bất cứ hệ thống đào tạo trẻ nào nên việc Bebe có mặt tại Manchester United khiến tôi vô cùng nhạc nhiên”, ông Queiroz cho hay.

Tôi đã gọi điện cho các HLV và hỏi xem chuyện gì đang xảy ra, tại sao anh ta lại vô danh đến vậy”.

Sir Alex mua Bebe, trợ lí khuyên Sir Alex mua Bebe, Sir Alex chưa từng xem Bebe thi đấu, Bebe đến MU năm 2010, Bebe rời MU về Benfica, Bebe thất bại lớn nhất Sir Alex, MU bị điều tra vì mua Bebe, video Bebe lập siêu phẩm, tổng hợp bàn thắng của BebeSir Alex chưa từng xem Bebe thi đấu trước khi mua anh về

Thương vụ mang tên Bebe sau này được xem là thất bại lớn nhất trên thị trường chuyển nhượng của Sir Alex trong suốt 26 năm làm việc tại Old Trafford. Trong suốt 4 năm có tên trong đội hình M.U, Bebe chỉ được ra sân đúng 2 trận tại giải Ngoại hạng Anh và liên tục bị đem cho mượn tại Besiktas, Rio Ave rồi Pacos de Perreira. Mùa hè vừa qua, anh rời nước Anh trở lại quê nhà đầu quân cho Benfica với hợp đồng trị giá 2 triệu bảng.

Không những vậy, sự việc còn khiến cảnh sát Bồ Đào Nha tiến hành điều tra vì số tiền quá lớn mà Quỷ đỏ bỏ ra cho 1 cầu thủ kém danh tiếng thi đấu ở một hạng đấu thấp.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sir Alex mua Bebe trợ lí khuyên Sir Alex mua Bebe Sir Alex chưa từng xem Bebe thi đấu Bebe đến MU năm 2010 Bebe rời MU về Benfica Bebe Alex Ferguson Queiroz MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT