Quảng cáo

Arsene Wenger chê Arsenal không biết đá thực dụng

Thứ hai, 10/11/2014 19:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Arsene Wenger đã tỏ ra vô cùng thất vọng về màn trình diễn kém cỏi của các cầu thủ Arsenal trên sân Liberty.

Swansea 2-1 Arsenal, ket qua ti so Swansea 2-1 Arsenal, Swansea vs Arsenal, Ngoai hang Anh, lich thi dau Ngoai hang Anh, Arsene Wenger, Pháo thủ, Liberty, vong 11 Ngoai hang Anh, bang xep hang Ngoai hang Anh

Arsenal không thắng sau hai trận liên tiếp

Sau trận hòa 3-3 đáng trách tại Champions League, Arsenal lại tiếp tục thể hiện phong độ thiếu thuyết phục tại Ngoại hạng Anh. Chuyến làm khách đến sân của Swansea đã khiến nhiều NHM cảm thấy thất vọng với cái cách mà họ thua trận dù đã dẫn bàn trước.

"Tôi nghĩ rằng rất khó để giải thích tại sao chúng tôi thua trận dù trước đó toàn đội đã kiểm soát tốt thế trận. Có lẽ lý do duy nhất giải thích điều này là bởi chúng tôi đã đánh mất đi sự tập trung trong một vài thời khắc quyết định" - Sky Sports dẫn lời Wenger sau trận đấu.

Video clip bàn thắng: Swansea 2-1 Arsenal

Việc không thể giành được thắng lợi đã khiến Arsenal lỗi hẹn với top 4, trong khi đó chính Swansea đã vượt Arsenal để đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH. Nói về điều này, Wenger cho hay: "Chúng tôi phải sống với thực tế. Trong bóng đá, bạn phải biết giành chiến thắng trong các trận đấu nhưng hôm nay không phải là một ngày như vậy.

Nếu muốn tiếp tục thử thách Premier League, chúng tôi phải chơi tốt hơn và có kết quả tốt hơn so với trận đấu ngày hôm nay".

Nhận định về trận thua của Pháo thủ, Jamie Carragher đã chỉ ra nguyên nhân: "Họ đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước 1-0 nhưng sau đó tất cả đều dồn lên tấn công và bị đối thủ phản công. Sau bàn thắng gỡ hòa của Swansea, họ không đủ sức mạnh để kiểm soát lại thế trận và thất bại".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Swansea 2-1 Arsenal Arsene Wenger Pháo thủ Liberty vong 11 Ngoai hang Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT