Quảng cáo

Thủ môn Barca ‘sợ’ Real như sợ cọp

Thứ bảy, 25/10/2014 12:14 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Claudio Bravo chưa để thủng lưới bàn nào ở mùa giải La Liga năm nay. Nhưng điều đó chưa chắc đã giúp thủ thành của Barca tự tin hơn trước chuyến hành quân đến Bernabeu đêm nay.

 

VIDEO: Thủ môn Bravo của Barca lập kỉ lục trong lịch sử La Liga

Thủ môn Claudio Bravo của CLB Barcelona đang là người giữ kỉ lục giữ sạch lưới lâu nhất lịch sử La Liga kể từ vòng đấu đầu tiên. Đã 7 trận, tương đương với 630 phút trôi qua nhưng người gác đền 31 tuổi này vẫn chưa để thủng lưới bàn nào.

Thế nhưng cái tên Santiago Bernabeu có thể khiến Bravo lo lắng. Trong quá khứ khi còn khoác áo Real Sociedad, tân binh của Barca đã 4 lần đến thăm sân nhà của Real Madrid. Kết quả là anh phải nhận 4 trận thua và vào lưới nhặt bóng tới 18 lần. Điều đó có nghĩa là mỗi lần đến Bernabeu, Bravo phải nhận 4,5 bàn thua.

thủ môn Barca sợ Real, thủ môn Barca sợ Ronaldo, Ronaldo 9 lần sút tung lưới Bravo Barca, Bravo Barca 18 lần vào lưới nhặt bóng tại Bernabeu, Bravo Barca 30 lần bị Real ghi bàn, Bravo Barca vs Ronaldo Real, Bravo Barca kỉ lục La LigaCris Ronaldo đã 9 lần sút tung lưới Claudio Bravo

Tính cả những lần đã gặp Real tại sân nhà Anoeta của Sociedad thì thành tích của Bravo cũng không khá hơn là bao. Tổng cộng 9 lần đối đầu Kền kền trắng thì thủ quân ĐT Chile thua 8 và chỉ có duy nhất 1 trận hòa. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã ‘nã’ tổng cộng 30 bàn vào lưới Bravo.

Về thành tích cá nhân thì Cristiano Ronaldo xứng đáng là hung thần của Claudio Bravo. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã 9 lần sút tung lưới thủ thành người Chile. Xếp sau CR7 là Karim Benzema (4 lần) và Sami Khedira (3 lần).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bravo Ronaldo La Liga El Clasico Barca Real bóng đá ngôi sao chuyển nhượng World Cup tin World Cup U19 Việt Nam Olympic Việt Nam thủ môn Barca Ronaldo sút tung lưới Bravo Barca Bravo Ronaldo Real Barca Siêu kinh điển La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo