Quảng cáo

Suarez chắc chắn ra sân đấu Ronaldo

Thứ bảy, 25/10/2014 10:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Luis Enrique đã xác nhận tiền đạo Luis Suarez chắc chắn ra sân ở trận Siêu kinh điển đêm nay.

 

Video bàn thắng: Real Madrid 2-1 Barcelona (Cup nhà vua TBN 2013/14)

 

Suarez đã phải ngồi ngoài các trận đấu chính thức 4 tháng kể từ ngày cắn Chiellini ở World Cup 2014. Sau ngày 24/10, tiền đạo Barca chính thức mãn hạn treo giò và có thể ra sân dự trận Siêu kinh điển đêm nay. 


Trước trận đấu này, Suarez tỏ ra rất háo hức bởi anh được trở lại với những trận đấu đỉnh cao. HLV Luis Enrique đã lên tiếng xác nhận việc sử dụng tân binh này trong trận El Clasico.


“Chắc chắn Suarez sẽ được ra sân ở El Clasico, còn thi đấu bao lâu thì tôi không thể nói trước. Đây là sự kiện lớn mà cậu ấy không muốn bỏ lỡ”, HLV Luis Enrique chia sẻ trong buổi họp báo trước trận.

 

Real Madrid vs Barca, Suarez, Ronaldo,Messi,Siêu kinh điển,El Clasico, Real vs Barcelona,Real đấu Barca,Real gặp Barca,trực tiếp Real Madrid vs Barca, sopcast Real Madrid vs Barca

Suarez nóng lòng trình diễn ở Siêu kinh điển


Luis Enrique hiểu khao khát của Suarez nhưng nhiều khả năng sẽ xếp anh đá dự bị. Ông là người thận trọng và không muốn mạo hiểm dùng anh ngay từ đầu.


Ngoài ra, Enrique cũng khẳng định Busquets sẽ ra sân trận này: "Tình hình của Busquets là rất tốt. Cậu ấy đã trở lại tập luyện và đủ khả năng ra sân, không có vấn đề gì nghiêm trọng”. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Barca Suarez Ronaldo Messi Siêu kinh điển
Xem thêm
TIN NỔI BẬT