Quảng cáo

Người Nam Mỹ ở Siêu kinh điển

Thứ bảy, 25/10/2014 10:11 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Messi, Neymar hay James Rodriguez đều là những cầu thủ nổi bật và có vai trò quan trọng trong trận Siêu kinh điển đêm nay.

 

Video bàn thắng: Real Madrid 2-1 Barcelona (Cup nhà vua TBN 2013/14)

 

Ngoài Ronaldo và các cầu thủ châu Âu khác ra, sức hút của Siêu kinh điển còn đến từ những đôi chân đậm chất kĩ thuật Nam Mỹ. Đó là những cầu thủ cực khéo, tinh quái và ngẫu hứng. Có thể kể ra những cái tên gốc Nam Mỹ như Messi, Neymar, Suarez, James Rodriguez, Dani Alves...

Không chỉ gây sức hút, vai trò của những cầu thủ này cũng rất quan trọng. Mùa này, cặp tiền đạo Messi - Neymar đã ghi 15 bàn sau 8 trận ở La Liga. Họ đang cùng chia sẻ vị trí thứ 2,3 trong danh sách Vua phá lưới (chỉ kém Ronaldo).

 

Real Madrid vs Barca, Người Nam Mỹ ở Siêu kinh điển,Trực tiếp bóng đá, sopcast Real Madrid vs Barcelona Đội hình ra sân Real vs Barca, El Clasico, vòng 9 La Liga, video Real Madrid vs Barca

Messi và Neymar là hai cầu thủ Nam Mỹ quan trọng của Barca

 

Trong khi đó, James Rodriguez càng đá càng hay trong màu áo Real Madrid. Cầu thủ người Colombia vừa vinh dự nhận được giải thưởng Cầu thủ ghi bàn thắng đẹp nhất vòng 8 La Liga. Sau bàn thắng vào lưới Levante, James Rodriguez tiếp tục tỏa sáng ở trận thắng Liverpool 3-0 khi kiến tạo giúp Ronaldo ghi bàn mở tỷ số.

Daniel Alves, Mascherano là trụ cột của hàng thủ Barca và đã góp công giúp đội bóng này chưa để lọt lưới bàn nào sau 8 vòng.

Nếu ra sân đêm nay, Luis Suarez cũng sẽ là một vũ khí tấn công đáng gờm của Barca. Chân sút người Uruguay chính là Vua phá lưới Premier League mùa trước.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Barca La Liga Messi Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT