Quảng cáo

Thêm 1 tiền đạo mất World Cup

Thứ ba, 08/04/2014 14:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau Christian Benteke, thêm một tiền đạo đang thi đấu tại Premier League sẽ không thể tham dự World Cup 2014. Đó là tiền đạo Jay Rodriguez, ngôi sao người Anh đang khoác áo Southampton.

 

Video bàn thắng: Man City 4-1 Southampton (Ngoại hạng Anh 2013/14)

 

Jay Rodriguez dính chấn thương nặng trong trận đấu với Manchester City vào hôm thứ Bảy. Theo thông báo từ đội ngũ y tế, anh dính chấn thương dây chằng đầu gối và sẽ cần khoảng 6 tháng mới có thể bình phục hoàn toàn.

 

Rodriguez được thay ra sân khi trận đấu mới chỉ diễn ra chưa đầy 30 phút. Bài kiểm tra qua máy quét sau đó cho thấy dây chằng đầu gối của tiền đạo 24 tuổi đã bị tổn thương và anh sẽ sớm phải trải qua một ca phẫu thuật để giải quyết.

 

Jay Rodriguez chấn thương dây chằng không thể tham dự World Cup 2014, tiền đạo tuyển Anh Jay Rodriguez lỡ World Cup 2014, ngôi sao Southampton lỡ World Cup 2014 vì chấn thương, Jay Rodriguez chấn thương dây chằng đầu gối nghỉ thi đấu 6 tháng, Jay Rodriguez phải phẫu thuật chấn thương dây chằng, Benteke không thể dự World Cup vì chấn thươngJay Rodriguez chấn thương nặng, không thể tham dự World Cup 2014

 

Với chấn thương này, ngôi sao của Southampton sẽ vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải, đồng thời cũng không thể tham dự World Cup 2014 cùng Tam Sư sau khi đã có màn ra mắt khá ấn tượng cách đây không lâu.

 

Jay đang rất thất vọng nhưng cậu ấy rất quyết tâm sẽ trở lại trong thời gian sớm nhất có thể”, Les Reed, giám đốc của The Saints cho biết.

 

Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để sớm đưa cậu ấy trở lại mạnh khỏe. Mọi người ở đội bóng hiện tại ước Jay sớm bình phục chấn thương và chúng tôi luôn ở bên cậu ấy”.

 

Tiền đạo sinh ra tại Burnley đã ghi được 15 bàn thắng trong mùa giải này và đang là chân sút hàng đầu của Southampton tại Premier League. Anh đã có màn ra mắt ĐT Anh vào tháng Mười Một năm ngoái, trong trận đấu giao hữu với Chile trên sân Wembley và được kì vọng sẽ giành một suất tới Brazil vào hè này. Đây là tổn thất đáng kể cho Tam Sư bởi trước đó, ngôi sao Theo Walcott của Arsenal cũng dính chấn thương dài hạn và không thể tham dự ngày hội bóng đá thế giới 4 năm mới có 1 lần.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jay Rodriguez chấn thương dây chằng không thể tham dự World Cup 2014 tiền đạo tuyển Anh Jay Rodriguez lỡ World Cup 2014 ngôi sao Southampton lỡ World Cup 2014 vì chấn thương Jay Rodriguez chấn thương dây chằng đầu gối nghỉ thi đấu 6 tháng Jay Rodrigue
Xem thêm
TIN NỔI BẬT