Quảng cáo

Luke Shaw khóc khi được Hodgson triệu tập lên tuyển Anh

Thứ sáu, 28/02/2014 10:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) - Lần đầu tiên được triệu tập lên đội tuyển Anh, hậu vệ tuổi teen Luke Shaw của Southampton đã không thể kìm được những giọt nước mắt vui sướng.

 

Luke Shaw khóc khi được triệu tập lên tuyển Anh, Luke Shaw lần đầu được Hodgson triệu tập lên ĐT Anh, Hodgson triệu tập 30 cầu thủ, Hodgson tập trung ĐT Anh, Luke Shaw vs Ashley Cole, Anh đá giao hữu với Đan Mạch, ĐT Anh lọt vào VCK World Cup 2014, Luke Shaw Southampton, danh sách ĐT Anh dự World Cup,Luke Shaw lần đầu được triệu tập lên ĐT Anh

 

Luke Shaw, 18 tuổi, người được chờ đợi sẽ có màn ra mắt Tam Sư tại thánh đường Wembley, đã không giấu được những giọt nước mắt khi nói với mẹ rằng anh được b triệu tập chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Đan Mạch vào thứ Tư tới.

 

HLV Hodgson khẳng định đã đến lúc Shaw ra mắt đấu trường quốc tế và khẳng định tài năng trẻ 18 tuổi này sẽ cạnh tranh với Ashley ColeLeighton Baines vì 2 suất trong đội hình 23 tuyển thủ tại World Cup. Với việc Baines đang được xem là sự lựa chọn số 1, cuộc cạnh tranh thực tế sẽ là giữa Shaw măng sữa và Cole, người đã… 106 lần khoác áo Tam Sư.

 

Bản thân Shaw cảm thấy bất ngờ khi được triệu tập bởi anh nghĩ mình sẽ nằm trong thành phần đội U-21 chuẩn bị cho trận đấu với xứ Wales chứ không phải đội lớn:

 

Một cuộc gọi không thể tin được. Một ngày đáng tự hào. Tôi chỉ mới 18 tuổi. Roy gọi cho tôi vào buổi sáng và nói tôi sẽ có mặt trong thành phần ĐTQG. Tôi thực sự không mong đợi điều đó. Không biết phải nói gì nữa”.

 

Một số tên tuổi khác như Andy Carroll, Adam Johnson và Gareth Barry không có tên trong đợt tập trung này nhưng Hodgson khẳng định cánh cửa không đóng lại với bất kì ai:

 

Đây không phải là sự lựa chọn cuối cùng”.

 

Danh sách 30 tuyển thủ Anh chuẩn bị cho trận giao hữu với Đan Mạch:

 

Thủ môn: Fraser Forster (Celtic); Ben Foster (West Brom); Joe Hart (Man City); John Ruddy (Norwich).

 

Hậu vệ: Leighton Baines (Everton); Gary Cahill (Chelsea); Steven Caulker (Cardiff); Ashley Cole (Chelsea); Glen Johnson (Liverpool); Luke Shaw (Southampton); Chris Smalling (Man United); Kyle Walker (Tottenham).

 

Tiền vệ: Ross Barkley (Everton); Michael Carrick (Man United); Tom Cleverley (Man United); Steven Gerrard (Liverpool); Jordan Henderson (Liverpool); Adam Lallana (Southampton); Frank Lampard (Chelsea); James Milner (Man City); Alex Oxalde-Chamberlain (Arsenal); Raheem Sterling (Liverpool); Andros Townsend (Tottenham); Jack Wilshere (Arsenal).

 

Tiền đạo: Jermaine Defoe (Toronto FC); Rickie Lambert (Southampton), Jay Rodriguez (Southampton); Wayne Rooney (Man United); Daniel Sturridge (Liverpool); Danny Welbeck (Man United).

Video bàn thắng: Đánh bại Ba Lan, Anh lọt vào VCK World Cup 2014

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Luke Shaw khóc khi được triệu tập lên tuyển Anh Luke Shaw lần đầu được Hodgson triệu tập lên ĐT Anh Hodgson triệu tập 30 cầu thủ Hodgson tập trung ĐT Anh Luke Shaw vs Ashley Cole Anh đá giao hữu với Đan Mạch ĐT Anh lọt vào VCK World Cup 2014 Luke S
Xem thêm
TIN NỔI BẬT