Quảng cáo

Sốc: Mourinho khuyên Hodgson loại Ashley Cole khỏi ĐT Anh

Thứ ba, 18/02/2014 15:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Mourinho vừa khiến nhiều người bất ngờ khi có lời khuyên giành cho đồng nghiệp Hodgson không nên gọi hậu vệ Ashley Cole vào ĐT Anh chuẩn bị cho World Cup 2014.

 

Mourinho, Hodgson, mourinho khuyen hodgson, cole, cole khong duoc tro lai dt anhMourinho khuyên Hodgson loại Ashley Cole khỏi ĐT Anh

 

Kể từ đầu mùa giải tới giờ, Mourinho luôn rất đau đầu về hành lang trái hàng phòng ngự sau khi Ashley Cole dính chấn thương cũng như không còn giữ được phong độ đỉnh cao. Ngoài việc mất vị trí ở Chelsea vào tay Azpilicueta thì hậu vệ người Anh còn đứng trước nguy cơ không có cơ hội tham dự World Cup 2014.

 

Cụ thể, mới đây HLV Mourinho đã khiến nhiều người phải sốc bằng lời khuyên tới Hodgson không nên triệu tập cậu học trò Ashley Cole nhằm chuẩn bị cho ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh ở Brazil.

 

Phát biểu trước báo chí, Người đặc biệt cho biết: “Lựa chọn một ngôi sao nào cho đội hình đội tuyển quốc gia luôn rất khó khăn. ĐT Anh là tập hợp nhiều cầu thủ xuất sắc nên Hodgson sẽ phải tính toán kỹ lưỡng. Ashley Cole dường như đang gặp nhiều vấn đề về thể lực cũng như phong độ, nên tôi nghĩ cậu ấy không nên có được suất đá chính.”

 

Không chỉ sau phát ngôn của Mourinho mới khiến Ashley Cole lo lắng. Hiện tại, hành lang cánh trái của ĐT Anh còn có 2 ngôi sao rất trẻ và tài năng là Luke Shaw cùng Leighton Baines. Ngoài ra, mới đây HLV Roy Hodgson đã gọi thêm Luke Shaw vào tuyển Anh, khiến cho nguy cơ ở nhà mùa hè này của Cole trở nên ngày càng lớn.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Hodgson mourinho khuyen hodgson cole cole khong duoc tro lai dt anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT