Quảng cáo

Bác sĩ tâm lí giúp đỡ ĐT Anh tại World Cup 2014

Thứ tư, 05/03/2014 16:38 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tuyển Anh vẫn thường bị chế giễu là ‘yếu tim’ mỗi lần tham dự các giải đấu lớn. Và để giải quyết vấn đề này, HLV Roy Hodgson đã thuê riêng một bác sĩ tâm lí cho Tam Sư - bác sĩ Steven Peters.

 

ĐT Anh thuê bác sĩ tâm lí, Hodgson thuê bác sĩ tâm lí cho ĐT Anh, Hodgson thuê bác sĩ Steven Peters, bác sĩ tâm lí, ĐT Anh thuê Steven Peters điều trị tâm lí, Steven Peters. Roy Hodgson, World Cup 2014 Brazil, link sopcast Anh vs Đan Mạch, link sopcast bóng đá hôm nayRoy Hodgson thuê bác sĩ tâm lí Steven Peters cho ĐT Anh

 

Người được HLV Roy Hodgson ‘chọn mặt gửi vàng’ là bác sĩ Steven Peters – người hiện cũng đang cộng tác cùng HLV Brendan Rodgers tại Liverpool. Hodgson hi vọng bác sĩ Peters sẽ giúp các cầu thủ của ĐT Anh đối phó được với áp lực lớn khi phải đại diện cho đất nước tại World Cup sắp tới.

 

Chiến lược gia của ĐT Anh tỏ ra rất tin tưởng vào khả năng của vị bác sĩ tâm lí này:

 

Bác sĩ Steven Peters là một người rất nổi tiếng ở lĩnh vực tâm lí học. Ông ấy có một bản lí lịch hoàn hảo và đã làm việc ở nhiều môn thể thao khác nhau và có nhiều kinh nghiệm”.

 

Hodgson cũng dành lời cảm ơn dành cho người đồng nghiệp Brendan Rodgers tại Liverpool khi đồng ý để Peters tham gia hỗ trợ cho ĐT Anh:

 

Chúng tôi muốn ông ấy ở đây và may mắn là Rodgers đã đồng ý cho tôi được nói chuyện với Peters”.

 

Steven Gerrard, đội trưởng ĐT Anh và Liverpool, hết lời ca ngợi Steven Perters – người đã từng làm việc với ĐT xe đạp Anh, và tuyên bố màn trình diễn chói sáng mà anh đang thể hiện có sự giúp đỡ không nhỏ từ chuyên gia tâm lí này:

 

Ông ấy đã giúp tôi rất nhiều. Tôi cảm thấy như mình đang ở thời kì đỉnh cao trong cả màu áo ĐT Anh lẫn Liverpool từ khi gặp Steve và tôi đã cộng tác với ông ấy được 3 năm rồi”.


Video: Khả năng phòng ngự đáng kinh ngạc của Steven Gerrard

 

Đêm nay, Tam sư sẽ có trận giao hữu với Đan Mạch trên sân Wembley. Trận đấu này sẽ được tường thuật trực tiếp vào lúc 3h ngày 6 tháng Ba trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Anh thuê bác sĩ tâm lí Hodgson thuê bác sĩ tâm lí cho ĐT Anh Hodgson thuê bác sĩ Steven Peters bác sĩ tâm lí ĐT Anh thuê Steven Peters điều trị tâm lí Steven Peters. Roy Hodgson World Cup 2014 Brazil link sopcast Anh vs Đan Mạch link sopcast bó
Xem thêm
TIN NỔI BẬT