Quảng cáo

Ấn định thời điểm Radamel Falcao tái xuất

Thứ tư, 26/03/2014 21:08 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo chẩn đoán của bác sỹ Carlos Noronha, tiền đạo Radamel Falcao có thể trở lại thi đấu trong đội hình của AS Monaco trong tháng Năm tới đây.

 

Video bóng đá: Tình huống dẫn đến chấn thương của Falcao

 

Ở trận đấu với Chasselay thuộc khuôn khổ cúp quốc gia Pháp cuối tháng 1 vừa qua, tiền đạo Radamel Falcao của AS Monaco đã gặp phải chấn thương dây chằng đầu gối trái khá nghiêm trọng sau một pha tranh chấp với cầu thủ đối phương. Theo dự kiến, chân sút người Colombia sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa và có nguy cơ bỏ lỡ VCK World Cup 2014.

 

Radamel Falcao, AS Monaco, Ligue 1, falcao tro lai, falcao tai xuat, world cup 2014, Colombia, falcao co the thi dau world cup

Falcao dính chấn thương đầu gối khá nặng

 

Cuối tháng 1, Falcao đã trải qua một ca phẫu thuật thành công. Sau đó, các bác sỹ cho biết anh cần từ 4 đến 6 tháng để phục hồi chấn thương. Tuy nhiên, tình hình của anh đang tiến triển nhanh hơn dự kiến và mới đây đích thân bác sỹ phẫu thuật cho Falcao là ông Carlos Noronha đã tiết lộ thời điểm ngôi sao 28 tuổi này trở lại thi đấu.

 

“Từ kết quả chụp cộng hưởng cho thấy rõ vấn đề của Falcao gặp phải, chúng ta có thể để anh ấy đi trên sân vào cuối tuần thứ 12 (cuối tháng 4)”, Noronha chia sẻ trên đài phát thanh Renascenca. “Sau đó, Falcao có thể chạy bộ mà không ảnh hưởng tới tốc độ phục hồi chấn thương”.

 

Theo thông tin trên thì Falcao sẽ sẵn sàng trở lại đội hình của AS Monaco ở những trận đấu cuối cùng của mùa giải trong tháng Năm tới. Bên cạnh đó, điều đáng vui mừng nhất đối với tiền đạo này là anh có thể chơi tại kỳ World Cup 2014 cùng ĐT Colombia.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT