Quảng cáo

Taarabt tới Milan: Nhiều nhất là 4 triệu

Thứ tư, 02/04/2014 10:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - AC Milan và Queens Park Rangers đã đồng ý một giao kèo trị giá 4 triệu euro để Adel Taarabt chính thức là người của Rossoneri. Đó là tiết lộ từ người đại diện làm trung gian môi giới cho thương vụ này.

 

AC Milan sẽ có Adel Taarabt với giá 4 triệu euro, chi 4 triệu euro Milan có Taarabt, Milan mua đứt Taarabt với giá 4 triệu euro, Milan mua đứt Taarabt vào cuối mùa với giá 7 triệu euro, QPR bán đứt Taarabt 7 triệu euroAC Milan sẽ có Adel Taarabt với giá 4 triệu euro chứ không phải 7

 

Tiền vệ tấn công Adel Taarabt đến AC Milan theo dạng cho mượn từ QPR trong kì chuyển nhượng mùa đông và gây ấn tượng mạnh với 2 bàn thắng sau 7 trận tại Serie A.

 

Milan sẽ mua đứt cậu ấy và đã có một thỏa thuận giữa hai đội về việc kí hợp đồng với Taarabt vào cuối mùa giải này với một mức giá mang tính tượng trưng hợp lí”, người đại diện FIFA, Vincenzo Mobirato cho biết. Ông Mobirato đồng thời cũng là trung gian trong thương vụ này.

 

Nhiều nhất thì số tiền đó cũng chỉ là 3 – 4 triệu euro. Nếu điều đó không xảy ra (Milan mua đứt Taarabt) thì đó sẽ là một điều rất bất thường”.

 

Con số 3 – 4 triệu euro chỉ bằng khoảng một nửa so với những tin tức trước đây khi cho rằng Rossoneri sẽ phải chi khoảng 7 triệu euro nếu muốn mua đứt ngôi sao người Maroc.

 

Tôi hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn của cậu ấy ở Milan và không nghi ngờ gì về khả năng của Taarabt. Adel đang cho mọi người thấy cậu ấy có thể làm được gì. Có thể khẳng định rằng Adel là một trong số ít những mặt tích cực ở mùa giải này của AC Milan”.

 

Video bóng đá: Taarabt làm xiếc trước Pirlo và hàng thủ Juventus

 

Nếu quả thực những gì ông Mobirato nói là chính xác thì đội bóng Italia thực sự đã vớ được một món hời, 4 triệu euro cho một tài năng không thể phủ nhận cho Adel Taarabt là quá rẻ và hoàn toàn nằm trong khả năng tài chính của họ vào lúc này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AC Milan sẽ có Adel Taarabt với giá 4 triệu euro chi 4 triệu euro Milan có Taarabt Milan mua đứt Taarabt với giá 4 triệu euro Milan mua đứt Taarabt vào cuối mùa với giá 7 triệu euro QPR bán đứt Taarabt 7 triệu euro
Xem thêm
TIN NỔI BẬT