Quảng cáo

AC Milan tăng cường tiền đạo Adel Taarabt

Thứ sáu, 31/01/2014 11:15 AM (GMT+7)
A A+

Tân HLV Clarence Seedorf của AC Milan vừa có thêm cầu thủ mới khi mượn được tiền đạo 24 tuổi người Morocco Adel Taarabt từ QPR. Trong diễn biến khác, Juventus đang hỏi mua tiền đạo Osvaldo từ Southampton.

 

AC Milan mua Adel Taarabt, Adel Taarabt về Milan, tin chuyen nhuong Milan, tin chuyen nhuong mua dong, ban tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong,

Tiền đạo Adel Taraabt - Ảnh: BBC News


Cầu thủ này đang khoác áo Fulham theo bạn hợp đồng cho mượn 1 năm từ QPR và trong nửa mùa bóng sắp tới, anh sẽ sang Serie A chơi cho AC Milan. Bản hợp đồng cũng có điều khoản cho phép AC Milan mua đứt Taarabt vào cuối mùa bóng.

 

Trên website của AC Milan, Taarabt viết: "Tôi rất hạnh phúc và vinh dự được chơi cho đội bóng mạnh nhất nước Ý. Tôi sẽ cố gắng hết sức và hi vọng sẽ cùng đội bóng tìm được niềm vui".

 

Sự nghiệp của Taarabt bắt đầu tại Lens (Pháp) trước khi chuyển sang Tottenham vào mùa 2007. Trong ba năm khoác áo Tottenham, Taarabt có hai lần sang chơi cho QPR theo hợp đồng cho mượn rồi cuối cùng chuyển hẳn về đây. Trong năm đầu tại QPR, anh đã giúp đội bóng thăng hạng Giải ngoại hạng Anh nhưng trong mùa 20120-2013 không thể giúp đội trụ hạng.

 

Ở mùa bóng năm nay, Taarabt mới thi đấu 7 trận cho Fulham, ghi được 1 bàn thắng vào lưới đội bóng hạng nhì Burton trong khuôn khổ League Cup.

 

Như vậy trong kỳ chuyển nhượng tháng giêng, AC Milan đã có hai gương mặt mới, đều đến từ Giải ngoại hạng Anh đó là Michael Essien và Adel Taraabt.

 

Trong một diễn biến khác, Juventus đang thương lượng với Southampton để mua tiền đạo người Ý gốc Argentina Dani Osvaldo. Cầu thủ 28 tuổi này đang bị Southampton cấm thi đấu 3 trận vì đánh nhau với đồng đội trên sân tập. Mùa hè vừa qua, Osvaldo chuyển đến Southampton từ AS Roma với giá 15 triệu bảng Anh, mức phí cao nhất trong lịch sử Southampton.

 

Còn tại Juventus, tiền đạo người Montenegro Marko Vucinic đang tập riêng và gần như chắc chắn sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng này. Mùa bóng năm nay, Vucinic không được HLV Conte trọng dụng, mà thay vào đó ông thường xuyên sử dụng cặp tiền đạo Tevez - Llorente. Điểm đến của Vucinic nhiều khả năng sẽ là Arsenal.

 

THẢO NGUYÊN

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AC Milan mua Adel Taarabt Adel Taarabt về Milan tin chuyen nhuong Milan tin chuyen nhuong mua dong ban tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo