Quảng cáo

Sky Sport nhận đủ ‘gạch đá’ vì Super Sunday

Thứ hai, 29/09/2014 14:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đài Sky Sport đang trở thành đối tượng để người hâm mộ Premier League tổng sỉ vả vì thói ‘treo đầu dê, bán thịt chó’.

 

Video bàn thắng: West Brom 4 - 0 Burnley ( Vòng 6 Ngoại Hạng Anh 2014/15)

 

Chẳng là mỗi ngày chủ nhật, Sky Sport đều khiến người hâm mộ hào hứng với những trận cầu Super Sunday vào chủ nhật hàng tuần. Thế nhưng vào ngày hôm qua, trận cầu ‘đáng chú ý’ mà họ phát sóng lại là giữa West BromBurnley.

 

Trong khi West Brom hầu như năm nào cũng nằm trong nhóm cạnh tranh suất trụ hạng thì Burnley là 1 trong 3 tân binh của Premier League mùa giải năm nay. Độ ‘hot’ của trận đấu này thì chắc chắn không cần phải nói ra nữa.

 

Sky Sport bị chỉ trích vì Super Sunday, Sky Sport phát Super Sunday giữa West Brom vs Burnley, Super Sunday trên Sky Sport, video bàn thắng West Brom 4-0 Burnley, Super Sunday West Brom vs BurnleyThay vì Chelsea, Arsenal, người hâm mộ được xem

Super Sunday giữa West Brom và Burnley

 

Thực ra khi nhìn lại lịch thi đấu thì vòng 6 của Premier League chứng kiến nhiều cặp đấu được đánh giá cao như Liverpool – Everton, Arsenal – Tottenham. Tuy nhiên vì vào giữa tuần này thì các đội bóng phải tham dự Champions LeagueEuropa League nên các đội bóng trong top dẫn đầu mùa giải trước sẽ đá sớm để có thêm thời gian chuẩn bị cho đấu trường châu lục. West Brom – Burnley vì thế là cặp đấu duy nhất còn lại trong ngày chủ nhật nên Sky Sport đành bất khả kháng chọn cuộc đối đầu này làm Super Sunday.

 

Tuy nhiên, điều đó khiến không ít người hâm mộ thất vọng. Nhiều chia sẻ trên các mạng xã hội cho thấy sự tức giận của khán giả truyền hình với cách làm không mấy thiện cảm của ông lớn Sky Sport.

 

"Super Sunday giữa Burnley và West Brom. Tôi thề đây sẽ là lần cuối cùng tôi xem Sky Sports."

 

"Hôm nay Sky Sports đã cho thấy được từ "Super" (siêu) có nghĩa rộng như thế nào".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Super Sunday West Brom Burnley Chelsea Arsenal Tottenham Liverpool Everton Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT