Quảng cáo

Monaco ra điều kiện buộc Man United mua đứt Falcao

Thứ hai, 29/09/2014 11:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Daily Star, CLB Monaco muốn bán đứt Radamel Falcao nên họ đã cài điều khoản đặc biệt ép Man United mua tiền đạo này sau khi hợp đồng cho mượn kết thúc.

 

Video clip bàn thắng: Man United 2-1 West Ham (Vòng 6 - Ngoại hạng Anh 2014/15)


Man United đã phải bỏ ra 10 triệu bảng chỉ để mượn tiền đạo Radamel Falcao của AS Monaco trong 1 mùa giải 2014/15, bên cạnh đó Quỷ đỏ còn phải trả chân sút người Colombia mức lương lên tới 262.000 bảng/tuần. Khi hợp đồng cho mượn kết thúc, Man United có thể tùy ý mua đứt Falcao nếu muốn. Tuy nhiên, vì không muốn Falcao trở lại nên BLĐ đội bóng Công quốc đã cài thêm điều khoản đặc biệt ép đội chủ sân Old Trafford mua đứt cầu thủ này trong mùa hè 2015.

 

Cụ thể, Man United buộc phải mua đứt Radamel Falcao với giá 35 triệu bảng nếu như mùa giải 2014/15 kết thúc mà  anh có tối thiểu 15 trận đá chính và ghi được từ 5 bàn trở lên. Tính tới thời điểm hiện tại, Falcao đã có 3 lần khoác áo Man United và trong đó có 2 trận đá chính. Dù chưa ghi được bàn thắng nào, thế nhưng Falcao đã tỏa sáng với 2 đường kiến tạo cho đồng đội lập công.

 

Monaco, Radamel Falcao, Man United, monaco ép man united mua falcao, điều khoản đặc biệt của falcao, falcao chắc chân tại man united, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Premier League, video clip bàn thắng man united

Monaco ra điều kiện buộc Man United phải mua Falcao

 

Với đẳng cấp của cầu thủ từng ghi 70 bàn thắng cho Atletico Madrid sau 87 lần ra  sân, vậy nên việc đóng góp 5 bàn thắng cho Quỷ đỏ sau 15 trận đá chính trong 1 mùa giải không phải là điều khó khăn. Một khi Falcao hòa nhập tốt với lối chơi mới tại Man United, anh có thể vượt xa những con số vừa nêu. Bởi vậy, khả năng Man United mua đứt Falcao trong mùa hè tới là rất cao.

 

Về phía Radamel Falcao, tiền đạo này cũng từng bày tỏ mong muốn được gắn bó lâu dài với Man United và nếu những thông tin trên chuẩn xác thì điều này hoàn toàn nằm trong tay của anh.

 

Hiện tại HLV Louis Van Gaal triển khai kế hoạch sử dụng Wayne Rooney là một cầu thủ hộ công, bên trên là bộ đôi Persie-Falcao. Chiến thuật của nhà cầm quân người Hà Lan đã có những dấu hiệu tích cực, nó được thể hiện trong trận thắng West Ham 2-1 cuối tuần vừa qua.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League Man United vs West Ham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT