Quảng cáo

'Kẻ reo rắc cái chết' Falcao và điều kiện ở lại M.U dài lâu

Thứ sáu, 26/09/2014 08:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không một chút nghi ngờ về khả năng của Radamel Falcao, cựu tiền đạo Quỷ đỏ Andy Cole thậm chí còn gọi cầu thủ người Colombia là 'kẻ reo rắc cái chết'.

 

Andy Cole khen ngoi Falcao, Falcao la ke reo rac cai chet, Manchester United, Quỷ đỏ, Andy Cole, Radamel Falcao, Colombia, Old Trafford

Andy Cole tin rằng Falcao sẽ thành công rực rỡ tại Man Utd

 

Radamel Falcao vẫn chưa thể thông nòng sau hai trận đấu chinh chiến dưới màu áo Quỷ đỏ, tuy nhiên anh cũng đã có đường kiến tạo cho Van Persie ghi bàn trước Leicester cuối tuần trước. Andy Cole tin rằng đó sẽ là khởi đầu giúp Falcao tự tin thể hiện mình nhiều hơn trong màu áo CLB mới.

 

"Cole nói trên trang chủ của M.U: "Đối với cá nhân tôi, khi tôi nhìn vào cậu ấy tôi thấy một mẫu tiền đạo cổ điển. Một cầu thủ luôn muốn ghi bàn và thi đấu rất dũng cảm.

 

Bạn không thể nhìn thấy hết khả năng của cậu ấy chỉ trong một trận đấu. Đó là lý do giải thích tại sao Monaco đã bỏ ra 50 triệu bảng để có cậu ấy. Falcao luôn cung cấp cho đội bóng rất nhiều bàn thắng".

 

VIDEO: Màn ra mắt của Radamel Falcao trong màu áo MU

 

Chia sẻ bí quyết thành công tại Manchester United, cầu thủ từng ghi 121 bàn thắng cho Quỷ đỏ cho Falcao một lời khuyên: "Những cầu thủ số 9 cổ điển kiểu Falcao là những kẻ reo rắc cái chết cho đối thủ. Một cầu thủ xuất sắc như Falcao, nếu cậu ấy ghi được nhiều bàn thắng, cậu ấy sẽ được trọng dụng tại Old Trafford. Falcao sẽ có một thời gian dài nữa để chứng tỏ khả năng của mình, tôi tin cậu ấy sẽ làm được".

 

Falcao sẽ là tiền đạo nằm trong đội hình xuất phát của Quỷ đỏ trong cuộc tiếp đón West Ham và đây là trận đấu NHM hy vọng Mãnh hổ sẽ lên tiếng. Trước cuộc đối đầu quan trọng này, HLV Van Gaal cũng thừa nhận ông đang có trong tay quá nhiều cầu thủ dính chấn thương và khó có thể có được đội hình mạnh nhất.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Manchester United Andy Cole Old Trafford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT