Quảng cáo

Arsenal và Man Utd nhận ‘gáo nước lạnh’ từ Ron Vlaar

Thứ năm, 25/09/2014 15:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Metro tiết lộ, Ron Vlaar đã bỏ ngoài tai mọi lời đề nghị hấp dẫn từ HLV đồng hương Van Gaal hay Wenger để ở lại Aston Villa.

 

Ron Vlaar, arsenal, man utd, man utd muốn có Ron Vlaar, arsenal chiêu mộ Ron Vlaar, Ron Vlaar  đến man utdRon Vlaar thẳng thừng từ chối HLV Van Gaal

 

Hàng thủ đang là nguyên nhân khiến Man Utd có sự khởi đầu kém cỏi ở Premier League. Dù HLV Van Gaal đã đưa về 3 cầu thủ có thiên hướng chơi phòng ngự là Luke Shaw, Daley Blind và Marcos Rojo. Tuy nhiên, bộ ba này vẫn chưa chứng tỏ được nhiều.

 

Khi các tân binh chưa làm quen được đội hình thì các cựu binh lại đang vật lộn với chấn thương. Phil Jones, Chris Smalling và Jonny Evans chưa bao giờ có thể lực sung sức nhất để có thể ra sân. Trong bối cảnh này, HLV Van Gaal buộc phải tăng cường lực lượng và ông nhắm đến Ron Vlaar của Aston Villa.

 

Video bàn thắng: Leicester 5-3 Man United ( Vòng 5 - Ngoại Hạng Anh 2014/15)

 

Không chỉ có Man Utd mà Arsenal cũng bày tỏ sự quan tâm đến trung vệ người Hà Lan. Hàng thủ của Arsenal không khá hơn Man Utd là bao nhiêu và HLV Arsene Wenger rất thích mẫu cầu thủ như Ron Vlaar.

 

Dù được hai đội bóng lớn quan tâm nhưng có vẻ như điều đó không khiến Ron Vlaar vui mừng. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 29 tuổi với Aston Villa có thời hạn đến hè 2015 và ngay từ bây giờ anh đã lên kế hoạch gia hạn thêm 3 năm để ở lại đến năm 2018.

 

Đây quả là thông tin đáng thất vọng cho Arsenal và Man Utd. Việc bị Ron Vlaar thẳng thừng từ chối khiến bộ đôi này phải thay đổi mục tiêu nhằm cải thiện tình hình.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ron Vlaar arsenal man utd man utd muốn có Ron Vlaar arsenal chiêu mộ Ron Vlaar Ron Vlaar đến man utd Ron Vlaar từ chối Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT