Quảng cáo

Man Utd đón tin khả quan trước trận gặp West Ham

Thứ năm, 25/09/2014 14:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Việc có quá nhiều cầu thủ trụ dính chấn thương và thẻ phạt sẽ khiến HLV Van Gaal phải sử dụng Luke Shaw ở trận tiếp đón West Ham dù anh chưa có được thể lực đảm bảo nhất.

 

Man Utd, West Ham, Luke Shaw, Luke Shaw bình phục chấn thương, Luke Shaw trở lạiLuke Shaw bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại


Luke Shaw gia nhập Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 với mức giá gần 30 triệu bảng Anh. Tuy nhiên vận đen đã đến với cầu thủ này khi anh dính chấn thương gân khoeo và bỏ lỡ những trận đấu đã qua của đội nhà tại Premier League.

 

VIDEO: Màn trình diễn của Luke Shaw trong trận MU-Liverpool

 

Dù đã tập luyện trở lại và ra sân ở đội hình dự bị của Man Utd một vài trận gần đây nhưng Luke Shaw vẫn chưa có được thể lực đảm bảo nhất. Tuy nhiên, do lực lượng đang bị chấn thương cũng như thẻ phạt ảnh hưởng nghiêm trọng nên HLV Van Gaal sẽ phải mạo hiểm sử dụng anh.

 

Việc bó trí cho Luke Shaw đá chính từ đầu buộc HLV Van Gaal phải bố trí Marcos Rojo vào đá cặp ở trung tâm hàng phòng ngự với một cầu thủ nào đó ở trận gặp West Ham. Đây được coi là phương án khả dĩ nhất ở thời điểm hiện tại.

 

Tình đến thời điểm này, Man Utd đang xếp thứ 12 trên BXH Premier League với 5 điểm/5 vòng đấu. Trong khi hàng tấn công đã ghi được 9 bàn thì hàng thủ cũng để lọt lưới 8 lần. Nếu không nhanh chóng cải thiện tình hình, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể để các đối thủ bỏ xa ở cuộc đua top 4.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd West Ham Luke Shaw Luke Shaw bình phục chấn thương Luke Shaw trở lại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT