Quảng cáo

Weligton tiết lộ lý do ‘dằn mặt’ Messi

Thứ năm, 25/09/2014 15:16 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đội trưởng của Malaga, Weligton đã tiết lộ lý do dẫn đến hành động anh bóp cổ và xô ngã tiền đạo Messi bên phía Barca ở trận hòa 0-0 cách đây không lâu.

 

Malaga 0-0 Barcelona,messi,Weligton,Weligton dằn mặt Messi,messi bị dằn mặt, Messi bị đánh, Weligton nói về MessiMessi bị Weligton dằn mặt ngay trên sân

 

Trận hòa 0-0 nhạt nhòa giữa Malaga và Barca không có nhiều điều để nói ngoại trừ điểm nhấn đến từ những phút cuối trận khi Messi bị đối thủ dằn mặt ngay trên sân. Cụ thể, hậu vệ Weligton của Malaga có pha bóp má, đẩy ngã Messi khiến tiền đạo Barca nằm xuống với bộ dạng rất đau đớn.

 

Trọng tài quan sát khá rõ tình huống này nhưng chỉ phạt Weligton thẻ vàng, nếu cứng rắn hơn thì Weligton đã bị đuổi khỏi sân. Tuy nhiên với việc bị Camera ghi lại được hình ảnh này, đội trưởng của Malaga đứng trước khả năng nhận án phạt nguội từ BTC.

 

Video: Malaga 0 - 0 Barcelona ( Vòng 5 - VĐQG Tây Ban Nha 2014/15)


Sau nhiều tranh cãi thì Weligton đã tiết lộ nguyên nhân khiến anh có hành động không đẹp kể trên. Trung vệ này cho biết: “Messi tỏ rõ sự bực tức khi không thể ghi bàn để giúp Barca chiến thắng. Anh ta đã có hành động không đẹp trước và gọi tôi là ‘đồ con hoang’. Đây chính là nguyên nhân khiến tôi tức giận. Tôi chỉ gửi lời xin lỗi đền NHM Malaga còn Messi thì không. Anh ta xứng đáng nhận điều đó.”

 

Kết thúc 90 phút thi đấu, Barcelona không thể dù chỉ một lần ghi bàn vào lưới của thủ thành Kameni. Bị cầm hòa 0-0, Barcelona vẫn giữ được chuỗi trận bất bại và ngôi đầu bảng La Liga nhưng họ đã để Sevilla bắt kịp về điểm số (13) và chỉ hơn đối thủ này về hiệu số bàn thắng, thua.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Malaga 0-0 Barcelona messi Weligton Weligton dằn mặt Messi messi bị dằn mặt Messi bị đánh Weligton nói về Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT