Quảng cáo

HLV Arsene Wenger chỉ ra yếu điểm của Arsenal

Thứ hai, 29/09/2014 12:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mới đây, đích thân HLV Arsene Wenger đã lên tiếng chỉ ra điểm yếu nhất của Arsenal và vấn đề này cần được khắc phục nhanh chóng.

 

Video clip bàn thắng: Arsenal 1-1 Tottenham (Vòng 6 - Ngoại hạng Anh 2014/15)


Sau trận hòa đáng thất vọng trước Tottenham cuối tuần vừa qua, HLV Arsene Wenger tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của các học trò và mới đây ông không ngại ngần tiết lộ điểm yếu nhất của Pháo thủ thời điểm này là các tình huống đá phạt trực tiếp và phạt góc.

 

Đúng vậy, trong trận đấu nói trên Arsenal đã có tổng cộng 15 quả đá phạt góc nhưng không có tình huống nào họ tận dụng thành công. Trong khi đó, Pháo thủ đang sở hữu những cầu thủ có chiều cao tốt như Per Mertesacker cao 1m98, Danny Welbeck cao 1m85 hay Mesut Ozil cao 1m82... Đây rõ ràng là mối lo ngại không chỉ đối với Giáo sư mà bất cứ đội bóng nào đều cần phải khắc phục nhược điểm này, mỗi tình huống đá phạt góc là một cơ hội ghi bàn ngon ăn và đã được nhiều CLB tận dụng thành công.

 

Arsene Wenger, Arsenal, Pháo thủ, yếu điểm của Arsenal, wenger chỉ ra điểm yếu của arsenal, Valencia, Old Trafford, điểm yếu của Pháo thủ, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tottenham

Arsenal không có được 1 bàn thắng sau 15 quả đá phạt góc

 

Chia sẻ trên trang chủ của Arsenal, HLV Wenger cho biết: "Đó là một mối quan tâm lớn, chúng tôi có rất nhiều điều để cải thiện và cần phải khắc phục nhanh chóng vấn đề đó. Nếu bạn thấy bất kỳ đội bóng nào trên thế giới bị 15 quả phạt góc, khi đó bạn chắc chắn rằng họ sẽ phải bối rối và gặp khó khăn trong khâu phòng ngự.

 

Tôi có thể sắp xếp đội hình, nhưng Tottenham sở hữu nhiều cầu thủ có chiều cao lý tưởng. Những cầu thủ như Jan Vertongen hay Younes Kaboul đều có khả năng chống bóng bổng tốt".

 

Sau 6 vòng đấu tại Premier League, thầy trò HLV Arsene Wenger tạm thời có 10 điểm và đứng ở vị trí thứ 4 trên BXH. Ở trận đấu tiếp theo của Arsenal diễn ra rạng sáng 2/10 tới, họ sẽ đối đầu với Galatasaray tại vòng bảng Champions League.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pháo thủ Ngoại hạng Anh Premier League Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT