Quảng cáo

Rooney lọt top 10 cầu thủ 'chơi xấu' nhất Premier League

Thứ hai, 29/09/2014 19:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với tấm thẻ đỏ phải nhận trong trận gặp West Ham, Wayne Rooney đã lọt vào danh sách top 10 cầu thủ lĩnh nhiều thẻ nhất trong lịch sử Premier League.

 

Rooney lot top nhan nhieu the nhat, Wayne Rooney, Premier League, West Ham, Man Utd 2-1 West Ham, top 10 cau thu nhan nhieu the nhat Premier League, Wayne Rooney

Rooney lọt top 10 cầu thủ nhận nhiều thẻ nhất Premier League

 

Wayne Rooney đang bị chỉ trích rất nhiều về tính nóng nảy thiếu kiềm chế trên sân, đặc biệt là khi anh đang gánh trọng trách là đội trưởng của Quỷ đỏ. Cũng chính vì tính khí đó mà suýt chút nữa Gã Shrek đã khiến công sức và nỗ lực của đồng đội đổ xuống sông xuống bể trong trận thắng đầy nhọc nhằn 2-1 hồi cuối tuần qua.

 

Tính cả tấm thẻ đỏ phải nhận trong trận gặp West Ham, đó đã là lần thứ 81 Rooney bị các trọng tài cảnh cáo bằng các thẻ phạt tại sân chơi Premier League (Tính cả khi khoác áo Everton). Và với số thẻ "khủng" như trên, Rooney đã lọt vào danh sách 10 cầu thủ ăn thẻ nhiều nhất trong lịch sử giải đấu này.

 

Video clip bàn thắng: Man Utd 2-1 West Ham (Vòng 6 - NHA 2014/15)

 

Người đang dẫn đầu danh sách 'không ai muốn' kể trên là cựu tiền đạo của Bolton - Kevin Davies và Lee Bowyer (Newcastle) với 99 lần nhận thẻ phạt từ trọng tài. Đứng thứ ba trong danh sách này cũng là một cựu tiền vệ của Quỷ đỏ Paul Scholes với 97 thẻ vàng. Top 3 cầu thủ đứng đầu trên đều đã là những người đã giải nghệ và những con số đó hoàn toàn có thể bị phá vỡ bởi cái tên Gareth Barry (Everton) với 96 lần bị trọng tài cảnh cáo.

 

Rõ ràng nếu không mau chóng thay đổi tính khí của mình, Rooney hoàn toàn có thể mang lại bất lợi cho Man United bất cứ lúc nào. Và việc Louis van Gaal có thể phải suy nghĩ lại về tấm băng đội trưởng cũng là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wayne Rooney thẻ đỏ Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT