Quảng cáo

Van Gaal cũng phải chào thua thẻ đỏ của Rooney

Chủ nhật, 28/09/2014 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng của Man Utd nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha phạm lỗi khá khá thô từ giữa sân với Stewart Downing.

 

Video clip bàn thắng: Man United 2-1 West Ham (Vòng 6 - Ngoại hạng Anh 2014/15)

 

 

Rooney đã có ngày kỷ niệm 10 năm ra mắt Man Utd theo vừa vui vừa buồn. Vui vì anh là người mở tỷ số cho Quỷ đỏ trước West Ham nhưng buồn vì phải nhận thẻ đỏ sau một pha phạm lỗi không đáng có.

 

Tình huống diễn ra ở phút 58, Rooney có pha phạm lỗi cực thô khi đá thẳng vào đầu gối tiền vệ Stewart Downing trong một pha phản công của đội khách.

 

Man United 2-1 West Ham,Kết quả Man United vs West Ham, tỉ số Mu vs West Ham, Rooney thẻ đỏ, Van Persie ghi bàn,Rooney ghi bàn

Trọng tài rút thẻ đỏ trực tiếp với đội trưởng MU

 

Pha phạm lỗi thô bạo này của Rooney đã khiến anh phải nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài Lee Mason. Các đồng đội của R10 sau đó phải chiến đấu hết sức vất vả mới có thể bảo toàn tỉ số 2-1. Họ liên tục bị West Ham dồn ép và gây sóng gió lên khung thành thủ môn De Gea. Nhiều pha bóng thót tim đã diễn ra, thậm chí bóng đã được đưa vào lưới MU ở phút 88. Rất may cho Quỷ đỏ khi trọng tài không công nhận bàn thắng của đội khách do lỗi việt vị. Với chiếc thẻ đỏ này, Rooney sẽ bị treo giò ít nhất 2 trận.

 

Man United 2-1 West Ham,Kết quả Man United vs West Ham, tỉ số Mu vs West Ham, Rooney thẻ đỏ, Van Persie ghi bàn,Rooney ghi bàn, Van Gaal

Rooney bỏ bóng đá người đầy lộ liễu

 

HLV Van Gaal cho biết Rooney xứng đáng phải nhận thẻ đỏ và gọi đó là pha phạm lỗi thiếu chuyên nghiệp. “Thẻ đỏ của Wayne đã làm thay đổi mọi thứ. Tôi nghĩ trọng tài hoàn toàn có thể rút thẻ đỏ. Anh ấy đã phạm lỗi rất không đẹp, lẽ ra anh ấy nên phạm lỗi thân thiện hơn thế. Tôi gọi nó là lỗi thiếu chuyên nghiệp.” Van Gaal nói với các phóng viên.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man United West Ham Premier League Rooney Persie
Xem thêm
TIN NỔI BẬT