Quảng cáo

Ruud Gullit thẳng thắn buông lời chỉ trích HLV Van Gaal

Thứ hai, 29/09/2014 12:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sự khởi đầu tệ hại của Man Utd đang khiến HLV Van Gaal chịu rất nhiều áp lực và mới đây ông lại là mục tiêu của những sự chỉ trích đến từ Ruud Gullit.

 

van gaal, man utd, Ruud Gullit, man utd 2-1 west ham, man utd sa sútHLV Van Gaal đang gặp khó khăn trên băng ghế huấn luyện ở Man Utd


Đầu tư hơn 150 triệu bảng vào thị trường chuyển nhượng Hè 2014 nhưng Man Utd lại đang có sự khởi đầu vô cùng kém cỏi. Chiến thắng 2-1 trước West Ham ở vòng đấu vừa qua chưa thể khiến NHM đội bóng này mất kiên nhẫn.

 

Những chỉ trích nhằm vào HLV Van Gaal đã bắt đầu xuất hiện và mới đây nhất nó đến từ huyền thoại bóng đá Hà Lan, Ruud Gullit. Phát biểu trên tờ Daily Mail, cựu HLV Chelsea nhận xét: “Vấn đề trở nên tồi tệ khi các trường hợp chấn thương xảy ra ở hàng phòng ngự.

 

Video clip bàn thắng: Man United 2-1 West Ham (Vòng 6 - Ngoại hạng Anh 2014/15)

 

Nếu đội bóng có quá nhiều hậu vệ chấn thương, đồng thời không bổ sung lực lượng cho tuyến phòng thủ, HLV sẽ đưa ra những quyết định thiếu chính xác. Van Gaal cần thêm 3 tháng để điều chỉnh lại hàng phòng ngự đội bóng.

 

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, ông ấy đã chiêu mộ quá nhiều cầu thủ chạy cánh cũng như có thiên hướng tấn công nhưng quên đi nhiệm vụ phòng ngự. Thế nên nếu không có sự bổ sung ở tuyến giữa và trung vệ thì đó sẽ là một thiếu sót đến từ HLV Van Gaal.

 

Vấn đề mà Ruud Gullit chỉ ra đang chính là điều khiến người hâm mộ Quỷ đỏ quan tâm trong thời gian qua. Việc Man Utd phải nhận tới 9 bàn thua sau 6 trận ở Premier League cho thấy, sai lầm của hậu vệ ảnh hưởng rất lớn đến thành tích thi đấu của đội bóng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
van gaal man utd Ruud Gullit man utd 2-1 west ham man utd sa sút
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo