Quảng cáo

U19 Việt Nam sắp có sự bổ sung vô cùng chất lượng

Thứ hai, 29/09/2014 09:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nhằm giúp U19 Việt Nam có một nền thể lực đảm bảo nhất, ông Đoàn Nguyên Đức lên kế hoạch mời một HLV thể lực người Pháp về làm việc.

 

U19 Việt Nam, bầu Đức, HLV thể lực, U19 nhật bản, u19 hàn quốc, u19 trung quốcCông Phượng và đồng đội được kỳ vọng sẽ có thành tích tốt ở giải U19 châu Á sắp tới

 

Ở giải U19 Đông Nam Á ở Hà Nội đầu tháng 9 vừa qua vấn đề thể lực của U19 Việt Nam đã được giải quyết khá tốt nhưng chừng đó vẫn chưa làm hài  lòng BHL cũng như các nhà chuyên môn. HLV Graechen từng thừa nhận, các cầu thủ như Văn Toàn, Tuấn Anh… cần phải tăng thêm thể lực cũng như cân nặng thì mới mong trở thành những cầu thủ hàng đầu.

 

Video bàn thắng: U19 Việt Nam 1-0 U19 Australia (U19 Đông nam Á 2014)

 

Sắp tới, U19 Việt Nam sẽ bước vào tranh tài ở giải U19 châu Á 214, rơi vào bảng đấu khá nặng với sự góp mặt của những U19 Nhật Bản, U19 Hàn Quốc và U19 Trung Quốc thì việc có 1 suất vào vòng sau vô cùng khó khăn cho chúng ta. Tuy nhiên, với cương vị của một vị trưởng đoàn, ông Đoàn Nguyên Đức đang làm tất cả những gì tốt nhất cho đội bóng.

 

Các khâu ăn uống hay di chuyển đã được bầu Đức lo từ trước, để các cầu thủ có thời gian nghỉ ngơi ông quyết định sử dụng trực thăng riêng để đưa đón cầu thủ. Không những lo chu toàn mọi khâu hậu cần và làm công tác tư tưởng cho cầu thủ, ông Đức còn lên kế hoạch mời một chuyên gia thể lực về làm việc cho đội bóng.

 

Theo tiết lộ của bầu Đức thì HLV Graechen đã giới thiệu cho ông một HLV thể lực người Pháp có chuyên môn rất tốt. Chắc chắn thời gian tới HLV này sẽ về Gia Lai để hợp cùng nhưng chuyên gia dinh dường của nhà tài trợ NutiFood làm công tác dinh dưỡng cũng như tập luyện cho đội bóng.

 

Sự đầu tư vô cùng bài bản này, U19 Việt Nam đang được kỳ vọng sẽ đánh bại được các đối thủ ở giải U19 châu Á 2014 để giành suất tham dự World Cup U20 vào năm sau.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam bầu Đức HLV thể lực U19 nhật bản u19 hàn quốc u19 trung quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT