Quảng cáo

Rooney muốn đá chính trận đầu tiên Van Gaal nắm Man United

Thứ tư, 23/07/2014 15:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Wayne Rooney bày tỏ mong muốn được ra sân ngay từ đầu trong trận đấu đầu tiên của HLV Louis Van Gaal với tư cách thuyền trưởng của Manchester United.

 

Rooney muốn đá chính trận đầu tiên Van Gaal cầm Man Utd, Rooney muốn đá chính Man Utd vs LA Galaxy, Rooney muốn gây ấn tượng với Van Gaal, Rooney Van Gaal, M.U vs LA Galaxy, trực tiếp M.U vs LA Galaxy, link sopcast MU LA Galaxy, Wayne Rooney, Louis Van Gaal, Manchester UnitedRooney muốn đá trận đầu tiên Van Gaal nắm Man United gặp LA Galaxy

 

Rạng sáng mai, Manchester United sẽ có trận đấu đầu tiên thi đấu dưới sự chỉ đạo của HLV Louis Van Gaal gặp LA Galaxy. Dù chỉ là giao hữu nhưng tất cả các cầu thủ Man United đều muốn gây ấn tượng với vị HLV khó tính người Hà Lan. Wayne Rooney không nằm ngoài số đó. Dù chỉ mới tập trung cùng các đồng đội song tiền đạo người Anh đã tập luyện rất tích cực và rất nóng lòng được ra sân.

 

Tất cả đều muốn ra sân trong trận ra mắt của HLV. Wayne trông rất sung sức và thật sự muốn được thi đấu trong trận ngày mai”, trợ lí HLV Ryan Giggs cho biết.

 

Quỷ đỏ sẽ có 2 tuần trên đất Mỹ và chiến lược gia 62 tuổi cho biết ông sẽ dùng quãng thời gian này để đánh giá năng lực của các cầu thủ trước khi đưa ra quyết định về đội hình trong mùa giải tới. Vì vậy, không khó hiểu khi các ngôi sao của Man United đều rất tập trung.

 

Tất cả đều cố gắng gây ấn tượng tốt trong các buổi tập, trận đấu với LA Galaxy cũng thế. Đây đúng là không khí khi có 1 HLV mới. Nếu muốn có mặt trong đội hình chính, hãy làm mọi thứ có thể”, vẫn lời cựu danh thủ người xứ Wales.

 

Trận đấu giao hữu Manchester United vs LA Galaxy sẽ diễn ra vào lúc 9h00 ngày 24/7 và được Thể thao 247 trực tiếp, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rooney muốn đá chính trận đầu tiên Van Gaal cầm Man Utd Rooney muốn đá chính Man Utd vs LA Galaxy Rooney muốn gây ấn tượng với Van Gaal Rooney Van Gaal M.U vs LA Galaxy trực tiếp M.U vs LA Galaxy link sopcast MU LA Galaxy Wayne Rooney Louis Van Ga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT