Quảng cáo

Zaha biết phải làm gì trước Louis van Gaal

Thứ tư, 23/07/2014 11:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Wilfried Zaha đặt toàn bộ quyết tâm vào chuyến du đấu mùa Hè để lấy lòng ông thầy Van Gaal, qua đó chiếm một suất đá chính tại Man Utd ở mùa giải mới.

 

Wilfried Zaha, Zaha, Louis van Gaal, Man Utd, giao huu quoc te, LA Galaxy, Man Utd du dau, quy do

Zaha đang quyết tâm thể hiện mình trước mắt tân HLV Van Gaal

 

Đến với Man Utd dưới thời Sir Alex với mức giá 15 triệu bảng, tuy nhiên Zaha đã không được trọng dụng khi David Moyes nắm quyền. Sau một mùa giải được Cardiff mượn, Zaha đã trở lại và đang thách thức những khó khăn trước mắt để có thể cải thiện vị trí tại Quỷ đỏ ở mùa giải này.

 

'Thật tuyệt vời khi được trở lại" - Zaha nói với trang web của Man Utd. "Tôi có một cảm nhận rất tốt rằng mọi người vẫn đang làm việc chăm chỉ và chúng tôi đang chờ đợi mùa giải mới.

 

Đến Cardiff thực sự là một trải nghiệm tốt cho tôi và bây giờ tôi cảm thấy mình đã tiến bộ hơn rất nhiều.

 

Tôi nhận ra những điểm yếu trong cách chơi của mình, những điểm mạnh cần phát huy và tôi biết mình phải cải thiện những gì. Tôi thực sự muốn làm cho bản thân mình tốt hơn nữa".

 

Zaha cũng hy vọng chuyến du đấu này sẽ là thời cơ để anh có thể khẳng định được giá trị của mình. Anh khẳng định HLV người Hà Lan sẽ nhìn thấy những tố chất tuyệt vời trong chuyến du đấu này.

 

"Tất cả chúng tôi đang có gắng gây ấn tượng với HLV mới và muốn một suất đá chính. United là một CLB lớn, vì thế chúng tôi cần thật mạnh mẽ và thi đấu tốt hơn so với mùa giải trước.

 

Không có nghi ngờ gì, chắc chắn sẽ có nhiều thử nghiệm từ HLV và tôi sẽ cố gắng thể hiện tốt bản thân. Tôi thực sự mong được tham gia cùng đội bóng ở mùa giải mới" - Zaha thể hiện quyết tâm.

 

9h30 sáng mai 24/7, Man Utd sẽ có trận đấu giao hữu đầu tiên với LA Galaxy.

 

Lịch trình du đấu cụ thể của MU:


- 9h30, 24/7: LA Galaxy

- MU- 3h10, 27/7: MU - AS Roma

- 6h, 30/7: MU - Inter

- 3h, 3/8: MU - Real

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wilfried Zaha Zaha Louis van Gaal Man Utd giao huu quoc te LA Galaxy Man Utd du dau quy do
Xem thêm
TIN NỔI BẬT