Quảng cáo

LA Galaxy vs Man Utd - Cuộc thanh trừng bắt đầu, 9h30 ngày 24/7

Thứ tư, 23/07/2014 10:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man Utd sẽ có trận đấu đầu tiên dưới thời Louis van Gaal, tuy chỉ là một trận giao hữu nhưng đó sẽ là khởi đầu cho một cuộc thanh trừng nhân sự rất lớn của Quỷ đỏ.

 

Cơ hội cho tất cả

 

LA Galaxy vs Man Utd, Man Utd, LA Galaxy, Quỷ đỏ, Old Trafford, Van Persie, Carrick, Rooney, Herrera, Mata, Luke Shaw, giao huu quoc te

Cơ hội để nhiều cầu thủ thể hiện mình trong chuyến du đấu này

 

Louis van Gaal, một HLV cá tính và có nhiều điểm dị biệt đã và đang thách thức tài năng của các học trò dù cho ông mới chỉ nhậm chức ở đội bóng này được hơn 1 tuần. Sẽ có những thay đổi lớn về nhân sự mà ai chơi tốt hơn sẽ được ở lại. Đó cũng sẽ là cơ hội để tất cả thể hiện khả năng của mình.

 

4 trận giao hữu sắp tới Man Utd sẽ tồn tại hai luồng suy nghĩ và đó đều là những động lực để giúp đội bóng này có thể thi đấu tốt hơn.

 

Nhóm thứ nhất gồm những cái tên như Nani, Kagawa, Zaha hay Cleverley... những cầu thủ chưa thể khẳng định được năng lực trong thời gian qua cần biết cách tận dụng mọi cơ hội mà mình có được. Louis van Gaal đã khẳng định đây là khoảng thời gian mà mọi cầu thủ đều phải thể hiện tốt nếu muốn ở lại. Và đó là lý do để họ chơi với hơn 100% sức lực của mình dù cho đó chỉ là những trận đấu giao hữu.

 

Nhóm thứ hai là cơ hội để những cầu thủ như Rooney, Herrera, Mata hay Luke Shaw chứng minh mình xứng đáng được đá tại Old Trafford.

 

Khi mà Van Persie và Carrick không thể tham dự tour đấu mùa hè thì cơ hội để đoạt được tấm băng đội trưởng đang nằm trong tay Rooney. Thủ lĩnh tinh thần và lối chơi của Quỷ đỏ trong nhiều năm qua cần tái hiện được hình ảnh đó trong chuyến du đấu lần này.

 

Luke Shaw, Ander Herrera, hai bản hợp đồng đắt giá mà Man Utd đã chiêu mộ cũng sẽ có cơ hội để thi đấu. Trận gặp LA Galaxy sẽ là trận đấu đầu tiên họ khoác trên mình màu áo Man Utd.

 

Chờ đợi vào sự thay đổi

 

LA Galaxy vs Man Utd, Man Utd, LA Galaxy, Quỷ đỏ, Old Trafford, Van Persie, Carrick, Rooney, Herrera, Mata, Luke Shaw, giao huu quoc te

Man Utd vs LA Galaxy hứa hẹn nhiều hấp dẫn

 

Gặp LA Galaxy không chỉ là cơ hội để chứng kiến các cầu thủ của Man Utd tự thay đổi chính mình, đó còn là lúc người ta muốn kiểm nghiệm lối chơi mà Van Gaal muốn áp dụng cho Quỷ đỏ.

 

Chiến lược gia người Hà Lan đã và đang thực hiện nhiều thay đổi trong hệ thống đào tạo, huấn luyện cầu thủ. Nhưng Man Utd sẽ thi đấu như thế nào, đó là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm.

 

Một Quỷ đỏ nhạt nhòa, thiếu bản sắc trong mùa giải vừa qua đã và đang chờ đợi vào một sự thay đổi. Và chỉ có một chiến thắng thuyết phục mới giúp họ tự tin hơn trên con đường mà mình đang chọn.

 

Trận đấu giữa LA Galaxy và Man Utd sẽ diễn ra lúc 9h30 sáng mai 247/ và được Thể thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

 

LA Galaxy: Cano, DeLaGarza, Silva, Meyer, Opare, Ishizaki, Husidic, Juninho, Walker, Keane, Donovan.

 

Manchester United: De Gea, Rafael, Evans, Jones, Smalling, Shaw, Fletcher, Kagawa, Herrera, Welbeck, Keane.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LA Galaxy vs Man Utd Man Utd LA Galaxy Quỷ đỏ Old Trafford Van Persie Carrick Rooney Herrera Mata Luke Shaw giao huu quoc te
Xem thêm
TIN NỔI BẬT