Quảng cáo

Thêm yếu tố giúp Man Utd rộng đường chiêu mộ Cuadrado

Thứ tư, 23/07/2014 07:33 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Việc Bayern tuyên bố phủ nhận thông tin sẽ chi tới 33 triệu bảng để mua tiền vệ Juan Cuadrado khiến chỉ còn Man Utd là đội bóng muốn có sự phục vụ của tuyển thủ Colombia này nhất.

 

Man United , Juan Cuadrado , Fiorentina , man united muốn có Cuadrado , Bayern muốn có Cuadrado , Barca muốn có Cuadrado , tin chuyển nhượng , chuyển nhượng man united , chuyển nhượng mùa hè , Manchester United, FC Barcelona, FC Bayern Munchen, Fiorentina, Juan Cuadrado, Man Utd có nhiều cơ hội chiêu mộ Cuadrado


Juan Cuadrado hiện đang là một trong những cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất người Colombia, tại kỳ World Cup 2014 vừa qua anh đã thể hiện phong độ ấn tượng và được nhiều đại gia châu Âu chú ý, trong đó đáng kể nhất là nhà ĐKVĐ Bundesliga Bayern Munich và cả Man Utd.

 

Theo tờ The Metro, Man United đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 33 triệu bảng tới Fiorentina - khoản tiền bằng của Bayern đã gửi tới đội bóng đang chơi tại Serie A. Sở dĩ HLV Louis Van Gaal muốn có Juan Cuadrado là bởi sự đa năng của cầu thủ này, anh có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau. Không chỉ tấn công mà Juan có thể lui về chơi như một hậu vệ biên.

 

Juan Cuadrado năm nay 26 tuổi, anh gia nhập Fiorentina trong năm 2012 từ CLB Udinese và nhanh chóng trở thành cầu thủ trụ cột của đội bóng. Mùa giải vừa qua, Juan đã đóng góp cho Fiorentina 15 bàn thắng sau 43 trận ra sân.

 

Những thông tin mới nhất càng giúp Man Utd rộng cửa chiêu mộ Juan Cuadrado. Cụ thể, GĐTT Mathias Sammer lên tiếng phủ nhận thông tin cho rằng Bayern sẽ chi tới 33 triệu bảng để mua tiền vệ Juan Cuadrado. Việc Hùm xám chính thức rút lui giúp Quỷ đỏ có nhiều lợi thế để thuyết phục Fiorentina nhượng lại người.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man United Juan Cuadrado Fiorentina man united muốn có Cuadrado Bayern muốn có Cuadrado Barca muốn có Cuadrado tin chuyển nhượng chuyển nhượng man united chuyển nhượng mùa hè Manchester United FC Barcelona FC Bayern Munchen Fiorentina
Xem thêm
TIN NỔI BẬT