Quảng cáo

Ronaldo nhận định cơ hội vô địch của M.U

Thứ hai, 27/10/2014 10:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cristiano Ronaldo khẳng định Louis Van Gaal có thể dẫn dắt M.U tới chức vô địch, nhưng nhà cầm quân người Hà Lan cần thời gian để làm được điều này.

 

Video clip bàn thắng: MU 1-1 Chelsea (Vòng 9 Premier League)

Ngôi sao Cristiano Ronaldo vừa lên tiếng tiên đoán về cơ hội vô địch Premier League của đội bóng cũ Manchester United dưới sự dẫn dắt của HLV Louis Van Gaal: “Ông ấy là một HLV tài năng và rất có kinh nghiệm. Tôi chắc chắn ông ấy sẽ giúp United vô địch, nếu không phải năm nay thì cũng sẽ rất sớm thôi”.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha lí giải: “Tôi đọc được thông tin Sir Alex nói Van Gaal cần thời gian và ông ấy hoàn toàn đúng. Ngay cả Sir Alex cũng không thể giành chiến thắng trong những năm đầu tiên. Một HLV cần thời gian để tạo nên đội bóng mà mình muốn”.

CR7 đồng thời cũng cho rằng Premier League là một giải đấu rất khó khăn, có tính cạnh tranh rất cao, ngay cả một đội ở nhóm cầm đèn đỏ cũng có thể đánh bại đội đầu bảng.

Ronaldo tin MU vô địch Premier League với Van Gaal, Ronaldo tin Van Gaal giúp MU vô địch Premier League, Van Gaal giúp MU vô địch, MU vô địch Premier League, Ronaldo Van Gaal cần thời gian, MU 1-1 Chelsea, video bàn thắng MU 1-1 ChelseaRonaldo: Van Gaal sẽ giúp M.U vô địch nhưng cần có thời gian

Theo tiền đạo của Real Madrid thì ở mùa giải này, Chelsea sẽ là ứng cử viên lớn nhất cho chức vô địch: “Chelsea mạnh hơn so với những đội bóng còn lại. Nhưng ở Premier League bạn sẽ chẳng thể biết chuyện gì sẽ xảy ra. Khoảng thời gian gần Giáng sinh rất khó khăn khi bạn phải đá nhiều trận chỉ trong thời gian ngắn, rất dễ bị mất điểm số”.

Hiện tại, trên bảng xếp hạng thì Chelsea đang hơn M.U tới 10 điểm chỉ sau 9 vòng đấu đã qua. Hai đội cũng vừa có trận hòa 1-1 trong trận đấu mới kết thúc cách đây ít giờ trên sân Old Trafford.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Ronaldo MU vô địch Premier League Ronaldo Van Gaal Ronaldo MU MU van Gaal MU của Van Gaal vô địch Premier League Ronaldo Van Gaal MU Chelsea Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT