Quảng cáo

Man City có thể mất Aguero ở trận derby Manchester

Thứ hai, 27/10/2014 09:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Sergio Aguero của Man City có thể lỡ trận derby Manchester diễn ra cuối tuần này bởi pha vào bóng ác ý với cầu thủ Noble trong trận thua West Ham 1-2.

Video clip bàn thắng: West Ham 2-1 Man City - ĐKVĐ đo ván

Trong trận thua 1-2 trước West Ham cuối tuần vừa qua, tiền đạo Sergio Aguero của Man City đã có tình huống vào bóng thô bạo với cầu thủ Noble của đối phương. Theo đoạn video clip quay chậm, có thể thấy chân sút người Argentina đã cố tình đạp vào ống đồng của Noble. Tuy nhiên, trọng tài chính dù đứng ngay cạnh cũng không nhìn thấy tình huống đó.

Sergio Aguero, Man City, derby Manchester, Noble, West Ham, derby manchester, Aguero có thể lỡ trận derby manchester, man city vs man united, lịch thi đấu ngoại hạng anh, trực tiếp man city vs man united, Aguero đối mặt án phạt từ FA

Tình huống Aguero đạp vào ống đồng của Noble

Qua mặt được trọng tài, thế nhưng Sergio Aguero không thể thoát tội trước LĐBĐ Anh (FA). Với đoạn video ghi lại làm bằng chứng, Aguero phải đối mặt với án phạt nặng từ FA. Theo tờ The Mirror, nhiều khả năng FA sẽ ra lệnh treo giò tiền đạo của Man City trong 3 trận đấu tiếp theo.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Sam Allardyce của West Ham phản ánh rằng: "Mark Noble đã có phản ứng, đó là tình huống Aguero vào bóng nguy hiểm và trọng tài đứng ngay đó. Anh ta cần phải bị trừng phạt nghiêm khắc từ FA".

Nếu phải nhận án phạt từ FA, Sergio Aguero sẽ bỏ lỡ trận derby Manchester gặp Man United diễn ra cuối tuần này trên sân nhà Etihad.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Ngoại hạng Anh Premier League The Citizens derby Manchester Noble
Xem thêm
TIN NỔI BẬT