Quảng cáo

Cứu rỗi M.U, Van Persie vẫn bị Van Gaal chỉ trích 'ngu ngốc'

Thứ hai, 27/10/2014 08:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Louis Van Gaal hài lòng với bàn thắng của Robin Van Persie song ông dùng từ ‘ngu ngốc’ khi nói về pha ăn mừng của tiền đạo này ngay sau đó.

 

Video clip bàn thắng: MU 1-1 Chelsea (Vòng 9 Premier League)

Robin Van Persie ghi bàn thắng quý hơn vàng giúp Manchester United tránh khỏi thất bại ngay trên sân nhà trước Chelsea. Tuy nhiên, với việc ném áo đấu khi ăn mừng bàn thắng, HLV Louis Van Gaal đã không ngại ngùng chỉ trích người đeo băng đội trưởng của Quỷ đỏ trong trận đấu này.

Cậu ấy đã phản ứng một cách ngu ngốc sau bàn thắng. Bạn có thể rất phấn khích nhưng không cần phải cởi áo rồi ném nó như thế vì sau đó bạn sẽ phải nhận một thẻ vàng, điều đó không thông minh chút nào”, nhà cầm quân người Hà Lan cho biết.

Van Gaal chỉ trích Van Persie cởi áo ăn mừng bàn thắng, Van Persie bị Van Gaal phê bình, Van Gaal nói Van Persie ngu ngốc, Van Persie nhận thẻ vàng cởi áo ăn mừng, Van Persie ghi bàn giúp MU thoát thua Chelsea, video bàn thắng MU 1-1 ChelseaVan Gaal chỉ trích pha ăn mừng của Van Persie

Với hành động cởi áo ăn mừng, Van Persie ngay lập tức phải nhận thẻ vàng từ trọng tài Phil Dowd. Đó đã là thẻ vàng thứ 3 mà tiền đạo 31 tuổi phải nhận ở mùa giải này, bị phạt 2 thẻ nữa, Van Persie sẽ bị treo giò 1 trận.

Lí giải cho pha ăn mừng của mình, chân sút xứ Tulip cho hay: “Tôi biết đó là một quy tắc nhưng đôi khi bạn quên mất và cả sân bóng như vỡ tung với bàn thắng của bạn. Đó là một khoảnh khắc tuyệt vời”.

Bàn thắng ở phút 90+4 của Van Persie giúp M.U cầm chân Chelsea, đội bóng vẫn bất bại sau 9 vòng đấu đầu tiên tại Premier League, qua đó duy trì khoảng cách 10 điểm giữa 2 đội trên bảng xếp hạng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Van Persie ghi bàn MU Van Persie ghi bàn vào lưới Chelsea Van Persie ăn mừng Van Gaal chỉ trích Van Persie Van Gaal Van Persie MU Chelsea Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT