Quảng cáo

Man Utd và Chelsea chia điểm trong trận cầu kịch tính

Thứ hai, 27/10/2014 01:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Để Chelsea vươn lên dẫn trước với bàn thắng của Drogba nhưng các cầu thủ Man Utd thi đấu quyết tâm để giật lại 1 điểm từ tay đối thủ.

Man Utd 1-1 Chelsea,tỷ số MU 1-1 Chelsea,Van Gaal vs Mourinho,Premier League,Chelsea,MU,Man United,ngôi sao,bóng đá,chuyển nhượng,dự đoán MU vs Chelsea,MU đấu với Chelsea,MU,Chelsea,Ngoại hạng Anh
Man Utd và Chelsea đã có 1 trận đấu kịch tính

Đúng như tuyên bố trước trận đấu của Van Gaal và Mourinho, sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài cả Man Utd cũng như Chelsea đã tràn lên tấn công nhằm đánh phủ đầu đối thủ. Lực lượng tinh nhuệ hơn giúp The Blues có thế trận tốt hơn ở 10 phút đầu tiên nhưng những miếng đánh của họ vẫn chưa khiến hàng thủ của đội chủ nhà mắc sai lầm.

Video bàn thắng: Man Utd 1-1 Chelsea

Chỉ sau 15 phút, Man Utd nhanh chóng lấy lại thế trận và bắt đầu có những pha tấn công nguy hiểm về phía khung thành của thủ môn Courtois. Pha bóng đá chú ý nhất của hiệp 1 là tình huống đối mặt của Van Persie với Courtois nhưng tiền đạo người Hà Lan đã không thể tận dụng được.

Chắc hẳn Van Persie sẽ phải tiếc nuối với pha bỏ lỡ này bởi ngay đầu hiệp 2, Fabregas có pha treo bóng vừa tầm từ quả đá phạt góc bên cánh trái vào trong vòng cấm để Drogba bật cao đánh đầu tung lưới De Gea, mở tỷ số cho Chelsea.

Bị dẫn bàn Man Utd không có gì để mất và họ tràn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Sự cơ động cùng quyết tâm của các cầu thủ chủ nhà cuối cùng cũng được đền đáp. Ở những phút bù giờ cuối cùng, Ivanovic bên phía Chelsea nhận thẻ vàng thứ hai vì lỗi kéo người với Di Maria.

Tận dụng pha đá phạt này, Van Persie nhanh chân đá bồi uy lực ở cự ly gần hạ thủ môn Courtois, ấn định tỷ số 1-1 cho đội nhà. Chelsea có lý do để tiếc nuối nhưng Man Utd xứng đáng có 1 điểm ở trận đấu này.

Ghi bàn: Drogba 53’; Van Persie 90+3

Diễn biến trận đấu

Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1.

Vào! M.U-Chelsea: 1-1. Phút 90+4, sau tình huống lộn xộn trong vòng cấm, Van Persie (20-M.U) tung ra cú đá uy lực ở cự ly gần hạ thủ môn Courtois (13-Chelsea), quân bình tỷ số 1-1 cho M.U.

Phút 90+3, Kurt Zouma (5-Chelsea) được tung vào sân thay Willian (22). Ít giây sau, Ivanovic (2-Chelsea) nhận thẻ vàng thứ hai vì lỗi kéo người với Di Maria (7-M.U).

Phút 90+2, Di Maria (7-M.U) tung ra cú sút xa đi trúng vị trí của thủ môn Courtois (13-Chelsea).

Phút 90, Hazard (10-Chelsea) rời sân nhường chỗ cho Andre Schurrle (14).

Phút 88, Hazard (10-Chelsea) nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Rafael (2-M.U).

Phút 80, từ bên cánh phải, Rafael (2-M.U) tạt bóng vào trong vòng cấm để Wilson (49) bật cao đánh đầu đi vọt xà ngang khung thành Chelsea.

Phút 79, Shaw (3-M.U) có pha chuyền bóng vào trong vòng cấm để Van Persie (20) dứt điểm nhưng không thể đánh bại được thủ môn Courtois (13-Chelsea).

Phút 77, Fellaini (31-M.U) nhận thẻ vàng vì lỗi kéo người đối với Hazard (10-Chelsea).

Phút 75, Van Persie (20-M.U) có pha xoay trở bên ngoài vòng cấm nhưng cú dứt điểm của anh lại đập trúng ngực của Matic (21-Chelsea).

Phút 69, Ivanovic (2-Chelsea) đột phá từ bên cánh phải xâm nhập vòng cấm nhưng cú đá của anh lại đi không trúng đích.

Phút 67, John Obi Mikel (12-Chelsea) được tung vào sân thay Oscar (8). Bên phía M.U, Mata (8) rời sân nhường chỗ cho James Wilson (49).

Phút 65, Ivanovic (2-Chelsea) nhận thẻ vàng vì lỗi phản ứng với quyết định của trọng tài.

Phút 62, Oscar (8-Chelsea) nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi từ phía sau với Smalling (12-M.U).


Phút 59, Willian (22-Chelsea) có pha đi bóng bên ngoài vòng cấm trước khi tung ra cú sút xa đi trúng vị trí của thủ thành De Gea (1-M.U).


Vào! M.U-Chelsea: 0-1. Phút 53, Fabregas (4-Chelsea) thực hiện pha treo bóng vừa tầm từ quả đá phạt góc bên cánh trái vào trong vòng cấm để Drogba (11) bật cao đánh đầu tung lưới M.U, mở tỷ số cho Chelsea.

Ít giây sau, Hazard (10-Chelsea) có pha dẫn bóng xâm nhập vòng cấm nhưng cú dứt điểm của anh lại không thể chiến thắng được thủ môn De Gea (1-M.U).

Video: Drogba ghi bàn mở tỷ số

Phút 52, Smalling (12-M.U) có pha nhả bóng lại tuyến hai để Fellaini (31) tung ra cú sút xa nhưng bóng đi không trúng đích.

Phút 50, Hazard (10-Chelsea) có pha chuyền bóng trong vòng cấm nhưng Oscar (8) đã không thể tung ra cú dứt điểm trước sự đeo bám của Rojo (5-M.U).

Trong hiệp 1, thế trận diễn ra khá cân bằng. M.U nắm giữ 51% thời lượng kiểm soát bóng và tung ra 9 pha dứt điểm, trong đó có 3 pha trúng đích. Bên phía Chelsea thực hiện 4 lần sút cầu môn và có 1 lần trúng mục tiêu.

Phút 41, Oscar (8-Chelsea) chuyền bóng dọn cỗ trong vòng cấm để Drogba (11) tung ra cú dứt điểm nhưng không thể chiến thắng được thủ môn De Gea (1-M.U).


Phút 38, Di Maria (7-M.U) tung ra cú sút uy lực từ quả đá phạt bên cánh phải nhưng bóng lại tìm trúng vị trí của thủ thành Courtois (13-Chelsea).


Phút 36, Fabregas (4-Chelsea) thực hiện pha treo bóng khó chịu từ quả đá phạt bên cánh trái nhưng không có đồng đội nào của anh theo kịp.

Phút 26, Di Maria (7-M.U) thực hiện pha treo bóng khó chịu từ quả đá phạt bên cánh trái vào trong vòng cấm khiến thủ thành Courtois (13-Chelsea) phải đẩy bóng giải nguy.

Phút 23, Januzaj (11-Chelsea) thực hiện đường chọc khe tinh tế vào trong vòng cấm nhưng Van Persie (20) lại không thể chiến thắng được thủ môn Courtois (13-Chelsea) trong tư thế đối mặt.

Phút 22, Drogba (11-Chelsea) nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Mata (8-M.U).

Phút 19, Di Maria (7-M.U) có pha treo bóng từ quả đá phạt bên cánh phải vào trong vòng cấm cho Smalling (12) bật cao đánh đầu đi vọt xà ngang khung thành Chelsea.

Phút 14, Fabregas (4-Chelsea) thực hiện pha treo bóng vào trong vòng cấm nhưng cú đánh đầu của Drogba (11) lại đi chệch cột dọc.

Phút 11, Rafael (2-M.U) nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Hazard (10-Chelsea).

Phút thứ 9, sau pha đánh đầu phá bóng thiếu dứt khoát của Cahill (24-Chelsea), Di Maria (7-M.U) tung ra cú đá bóng sống nhưng bóng đi thiếu chính xác.

Phút thứ 4, Van Persie (20) và Fellaini (31-M.U) liên tiếp tung ra 2 pha dứt điểm trong vòng cấm nhưng không thành công.

Phút thứ 3, Oscar (8-Chelsea) tung ra cú sút xa chạm chân Smalling (12-M.U) đi hết đường biên ngang.
Trận đấu bắt đầu.

M.U giao bóng

Ở trận đại chiến giữa M.U với Chelsea vào tối nay, cả 2 tiền đạo Radamel Falcao và Diego Costa đều không thể góp mặt vì lý do chấn thương.

Cập nhật đội hình xuất phát

M.U: De Gea, Rafael, Smalling, Rojo, Shaw, Blind, Fellaini, Mata, Januzaj, Di Maria, Van Persie.

Chelsea: Courtois; Ivanović, Terry, Cahill, F. Luís; Oscar, Matić; Willian, Fàbregas, Hazard; Drogba.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd 1-1 Chelsea tỷ số MU 1-1 Chelsea Van Gaal vs Mourinho Premier League Chelsea MU Man United ngôi sao bóng đá chuyển nhượng dự đoán MU vs Chelsea MU đấu với Chelsea MU Chelsea Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT