Quảng cáo

Tottenham gây thất vọng khi gục ngã trước Newcastle

Chủ nhật, 26/10/2014 22:31 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Tottenham đã có một trận đấu đáng thất vọng và bị Newcastle đánh bại với tỷ số 1-2.

Tottenham gây thất vọng khi gục ngã trước Newcastle


Thất bại 1-4 trước Man City ở vòng đấu trước khiến Tottenham nhận phải nhiều sự chỉ trích. Dù đã có chiến thắng hủy diệt ở Europa League nhưng CĐV đội bóng này vẫn hy vọng các cầu thủ đội nhà có trận thắng tưng bừng trước Newcastle.

Đặt quyết tâm lớn nên sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ Tottenham đã lập tức lao lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng. Những nỗ lực này nhanh chóng giúp đội chủ nhà có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ công của Emmanuel Adebayor.

Hiệp 1 trận đấu còn có khá nhiều tình huống ăn bàn được hai đội tạo ra nhưng cuối cùng tỷ số 1-0 được giữ nguyên.

Những tưởng lợi thế dẫn bàn sẽ giúp Tottenham thi đấu thảnh thơi ở trong hiệp 2, nhưng sự bất ngờ đã đến. Ngay tình huống giao bóng ở đầu hiệp 2, Sammy Ameobi có pha bứt tốc cực nhanh để ghi bàn quân bình tỷ số trận đấu.

Bàn thắng này giúp tinh thần các cầu thủ Newcastle thi đấu khởi sắc và có thêm bàn thắng vươn lên dẫn trước, người ghi bàn là Ayoze Pérez. Ở những phút sau đó Tottenham tràn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ nhưng không thành công. Thất bại này khiến Gà trống bị tụt lại phía sau bảng xếp hạng và nếu không nhanh chóng cải thiện, họ hoàn toàn có thể rơi vào 1 cuộc khủng hoảng.

Diễn biến trận đấu

90+5': Hết giờ! Trận đấu giữa Tottenham và Newcastle đã kết thúc với thắng lợi 2-1 nghiêng về phía đội khách. Đây là kết quả khá bất ngờ bởi Newcastle để thua trước và hoàn toàn bị áp đảo trong hiệp 1.

Phút 78: Newcastle có sự thay đổi người, Haidara đã được đưa vào sân để thế chỗ cho Perez.

Phút 73: Tiền đạo Ayoze Pérez đã bị chấn thương và phải rời sân. Ngay sau đó, Eriksen tung cú dứt điểm đầy uy lực đưa bóng đập chân một cầu thủ đội khách bay ra ngoài.

Phút 66: Tottenham có sự thay đổi người, tiền đạo Harry Kane đã được tung vào sân để thế chỗ cho Capoue. Ngay sau đó, Eriksen đã đưa được bóng vào lưới Newcastle, nhưng bàn thắng của anh không được trọng tài công nhận.

Phút 57: VÀOOO! 2-1 cho Newcastle.

Bất ngờ xảy ra ở White Hart Lane khi Newcastle tiếp tục chọc thủng lưới đội chủ nhà. Sau quả tạt rất đẹp của Cabella, tiền đạo Ayoze Pérez đã khuất phục Lloris bằng quả đánh đầu không thể cản phá.

Phút 52: Suýt nữa thì Tottenham đã có được bàn thắng để nâng tỷ số lên thành 2-1. Nhận bóng trong vòng cấm đối phương, tiền vệ Eriksen có cú dứt điểm đưa bóng đập trúng chân một hậu vệ Newcastle bay ra ngoài.

Phút 46: VÀOOO! Ngay sau khi hiệp 2 được bắt đầu, tiền vệ mới được tung vào sân Sammy Ameobi đã ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Newcastle với cú dứt điểm chéo góc bằng chân trái.

Phút 43: Các tiền vệ Christian Eriksen, Nacer Chadli & Erik Lamela của Tottenham đang hoạt động vô cùng hiệu quả. Thống kê cho thấy, tỷ lệ chuyền bóng thành công của 3 cầu thủ này lên tới 93%.

Phút 40: Các cầu thủ Newcastle đang tỏ ra khá nóng vội và thường xuyên đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa. Tuy nhiên, Tottenham vẫn đang bình tĩnh hóa giải mọi đợt lên bóng của đối phương.

Phút 25: Hậu vệ cánh trái Danny Rose của Tottenham vừa ngã trong vòng cấm đối phương, nhưng không có tiếng còi nào được cất lên.

Phút 18: VÀOOO! 1-0 cho Tottenham. Sau một loạt pha hãm thành liên tiếp, cuối cùng Tottenham cũng mở được tỷ số nhờ cú đánh đầu đơn giản của tiền đạo cao kều Adebayor. Cầu thủ tung đường chuyền tuyệt hảo giúp Adebayor lập công là Ryan Mason.

Phút 15: Newcastle đang để cho Tottenham có quá nhiều khoảng trống trước cầu môn đội nhà. Tiền vệ Ryan Mason lại vừa có cơ hội uy hiếp Krul từ ngoài vòng cấm, nhưng cú đá trái phá bằng chân trái của anh còn thiếu một chút chuẩn xác.

Phút thứ 10: Thế trận trong những phút đầu đang thuộc về đội chủ nhà. Tiền vệ Eriksen vừa quyết định thử vận may bằng một cú sút xa, nhưng bóng đi quá cao so với khung thành đối phương.

Trận đấu giữa Tottenham và Newcastle đã được bắt đầu. Tottenham là đội giao bóng trước

Đội hình thi đấu

Tottenham: Lloris, Dier, Kaboul, Vertonghen, Rose, Capoue, Mason, Chadli, Eriksen, Lamela, Adebayor.

Newcastle: Krul, Janmaat, S.Taylor, Coloccini, Dummett, Sissoko, Anita, Colback, Obertan, Perez, Gouffran.


Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham vs Newcastle trực tiếp Tottenham vs Newcastle xem Tottenham vs Newcastle link xem Tottenham vs Newcastle
Xem thêm
TIN NỔI BẬT