Quảng cáo

Chelsea mất oan một quả phạt đền

Thứ hai, 27/10/2014 08:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau trận hòa 1-1 với MU, nhiều fan Chelsea đã cho rằng đội bóng của họ xứng đáng được hưởng 1 quả phạt đền khi Smalling kéo ngã Ivanovic trong vòng cấm.

 

VIDEO: Tình huống Ivanovic bị Smalling kéo ngã

 

VIDEO: Những pha bóng căng thẳng trận MU 1-1 Chelsea

 

Trọng tài Phil Dowd đã bị các CĐV Chelsea trách cứ khi ông từ chối cho Chelsea hưởng 1 quả penalty mười mươi trong tình huống Smalling dùng tiểu xảo kéo ngã Ivanovic ở cuối hiệp 1.

Từ pha đá phạt góc của Chelsea, bóng tìm đến vị trí của Ivanovic đang đứng trong vòng cấm MU. Tuy nhiên, anh đã không chạm được vào bóng do tác động của Smalling.

Cầu thủ người Serbia lập tức ra dấu hiệu bị kéo ngã nhưng trọng tài Phil Dowd vẫn cho MU hưởng quả phát bóng lên.

 

MU 1-1 Chelsea,Ivanovic và Smalling,Kết quả MU vs Chelsea, TỈ số MU vs Chelsea, Man Untied 1-1 Chelsea, Drogba ghi bàn, Van Persie ghi bàn, Mourinho và Van Gaal,Kết quả ngoại hạng anh,kết quả bóng đá

Smalling đã dùng tiểu xảo để kéo Ivanovic

 

MU 1-1 Chelsea,Ivanovic và Smalling,Kết quả MU vs Chelsea, TỈ số MU vs Chelsea, Man Untied 1-1 Chelsea, Drogba ghi bàn, Van Persie ghi bàn, Mourinho và Van Gaal,Kết quả ngoại hạng anh,kết quả bóng đá

Cầu thủ Chelsea bị mất đà và ngã

 

Khi xem lại pha quay chậm, có vẻ như Smalling đã có  hành động cản trái phép đối với Ivanovic.

HLV Mourinho đã bày tỏ sự bức xúc với kênh Sky Sports: "Đó chắc chắn phải là một quả penalty cho Ivanovic, anh ấy đã bị phạm lỗi. Trận đấu này, chúng tôi đã mắc một vài sai lầm, nhưng cũng có thể đó lại là sai lầm từ các trọng tài."

Ở trận đấu này, Didier Drogba là người đã ghi bàn mở tỷ số cho Chelsea ở phút 53 với pha đánh đầu dũng mãnh. Van Persie là người gỡ hòa cho MU ở phút bù giờ cuối cùng, giữ lại 1 điểm trên sân Old Trafford. Với kết quả này, Chelsea đã có 23 điểm sau 9 vòng đấu, trong khi Manchester United tiếp tục đứng ở vị trí thứ 8 với 13 điểm.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Chelsea Ivanovic Smalling Drogba Van Persie
Xem thêm
TIN NỔI BẬT