Quảng cáo

Di Maria - Fabregas: "Kẻ tám lạng, người nửa cân"

Thứ hai, 27/10/2014 09:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Angel di Maria và Cesc Fabregas - Hai tiền vệ hàng đầu thế giới đã rất ngang tài ngang sức trong trận hòa 1-1 của Man Utd và Chelsea diễn ra đêm qua.

VIDEO: Màn trình diễn của Di Maria trước Chelsea

Angel Di Maria và Cesc Fabregas đã có một trận đấu tốt nhưng không đạt ngưỡng xuất sắc trong trận đấu diễn ra tại Old Trafford. Cả hai đã rất im hơi lặng tiếng và không có nhiều khoảnh khắc lóe sáng trong một trận cầu chứa đầy sự kịch tính và căng thẳng. Tuy nhiên điều đó cũng không thể che mờ đi vai trò của họ trong việc dẫn dắt lối chơi của MU và Chelsea trong trận hòa 1-1.

M.U 1-1 Chelsea, Di Maria - Fabregas, ket qua Man Utd 1-1 Chelsea, Vong 9 Premier League, Angel di Maria, Cesc Fabregas, Chelsea, Manchester United, The Blues, Premier League, Di Maria vs Fabregas

Biểu đồ nhiệt hoạt động của Fabregas

Fabregas cùng Nemanja Matic đã tạo nên một sợi dây liên kết rất đáng gờm tại tuyến giữa của The Blues. Họ thi đấu ngay trên cặp đôi trung vệ John Terry và Gary Cahill với vai trò chính là thu hồi và phân phát bóng lên phía trên cho những cái tên như Hazard, Oscar hay Willian. Thống kê sau trận đấu đã chỉ ra tiền vệ người Tây Ban Nha đã có rất ít những đường chuyền mang tính đột biến cao. Tuy nhiên việc Fabregas thi đấu tròn vai cũng đủ giúp Chelsea đứng vững và giữ thế chủ động trong suốt 90 phút thi đấu.

M.U 1-1 Chelsea, Di Maria - Fabregas, ket qua Man Utd 1-1 Chelsea, Vong 9 Premier League, Angel di Maria, Cesc Fabregas, Chelsea, Manchester United, The Blues, Premier League, Di Maria vs Fabregas

Biểu đồ nhiệt tầm hoạt động của Di Maria

Di Maria cũng có một trận đấu không thực sự thành công mỹ mãn. Cầu thủ người Argentina đã không thể tạo nên những tình huống đột biến trong sự vây ráp của rất nhiều cầu thủ to cao bên phía Chelsea. Hoặc khi anh có những đường chuyền tốt thì các đồng đội ở phía trên lại không thể tận dụng thành công. Nhưng cũng phải nhớ rằng Di Maria chính là người đã có cú đá phạt đi rất cong trước khi Fellaini và Persie thi nhau bắn phá khung thành của Courtois.

Biểu đồ nhiệt thể hiện tầm hoạt động của hai cầu thủ này cho thấy Di Maria đã chơi năng nổ hơn Fabregas. Một số liệu thống kê hợp lý bởi tất cả các cầu thủ của Quỷ đỏ đã hoạt động rất nhiệt trong trận đấu này.

Tuy không thể hiện hết được những phẩm chất đã thể hiện trong thời gian qua, tuy nhiên sự có mặt của hai cầu thủ quan trọng này đã giúp Man Utd và Chelsea vững chãi hơn trước sự công kích của nhau trong suốt 90 phút thi đấu. Họ xứng đáng được coi là những người hùng thầm lặng trong trận hòa đầy kịch tính này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

M.U 1-1 Chelsea Angel di Maria Cesc Fabregas Chelsea Manchester United The Blues Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT