Quảng cáo

Van Persie xóa “dớp” khó tin sau bàn thắng vào lưới Chelsea

Thứ hai, 27/10/2014 10:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Pha lập công giúp Man Utd cầm hòa Chelsea hồi rạng sáng nay, tiền đạo Robin van Persie đã xóa “dớp” không thể ghi bàn vào lưới The Blues khi thi đấu trên sân nhà.

MU 1-1 Chelsea, Van Persie, Van Persie xóa “dớp”, tỷ số Man Utd 1-1 chelsea, tỷ số trận đấu ngoại hạng anhVan Persie ghi bàn giữ lại 1 điểm cho Man Utd

Trong trận cầu đinh tại vòng 9 giải Ngoại hạng Anh giữa Man Utd và Chelsea trên sân Old Trafford, “Quỷ đỏ” tưởng chừng đã phải đón nhận một thất bại đau đớn khi mãi đến phút 92, họ vẫn bị “The Blues” dẫn trước nhờ bàn thắng từ cú đánh đầu của Didier Drogba phút 53.

Tuy nhiên, đúng vào thời khắc khó khăn nhất, Robin Van Persie đã tỏa sáng đúng lúc với pha sút bóng cận thành cực nhanh và chính xác ở phút bù giờ thứ 3 của hiệp 2 để mang về bàn gỡ hòa 1-1 quan trọng giúp Man Utd giữ lại được 1 điểm tại “Nhà hát của những giấc mơ”.

Video clip bàn thắng: MU 1-1 Chelsea - Người hùng Robin van Persie

Sau pha làm bàn này, Robin van Persie đã có pha ăn mừng rất cuồng nhiệt và thậm chí anh còn cởi áo ném lên không trung. Ngoài muốn giải tỏa áp lực thì nguyên nhân của pha ăn mừng này là pha lập công đầu tiên của Van Persie vào lưới Chelsea khi thi đấu trên sân nhà.

Thông tin này khá nhiều người phải bất ngờ, bởi từ khi khoác áo Arsenal và bây giờ là Man Utd, chân sút 31 tuổi đã có 6 lần “xé lưới” Chelsea nhưng các bàn thắng này đều được ghi tại sân Stamford Bridge.

Về phía HLV Louis Van Gaal, mặc dù rất vui mừng với bàn thắng gỡ hòa “quý hơn vàng” của Persie nhưng ông vẫn bày tỏ sự không thật sự hài lòng với hành vi ăn mừng của cậu học trò cưng. Trả lời phỏng vấn của tờ Mirror, Van Gaal nói: “Cậu ấy đã có một phản ứng ngu ngốc sau khi có được bàn thắng. Bạn có thể vui mừng, nhưng bạn không cần phải cởi áo, bởi vì khi đó bạn sẽ phải nhận một thẻ vàng. Điều đó là không khôn ngoan.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU 1-1 Chelsea Van Persie Van Persie xóa “dớp” tỷ số Man Utd 1-1 chelsea tỷ số trận đấu ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT