Quảng cáo

Lee Nguyễn được HLV Klinsmann gọi vào ĐT Mỹ

Thứ hai, 27/10/2014 08:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Phong độ xuất sắc của Lee Nguyễn trong màu áo CLB New England Revolution giúp anh được HLV Klinsmann gọi vào thành phần ĐT Mỹ chuẩn bị cho giao hữu với Colombia tại London ngày 14.11.

Lee Nguyễn, Lee Nguyễn tỏa sáng, Lee Nguyễn ghi siêu phẩm, Lee Nguyễn vào ĐT Mỹ, Lee Nguyễn được HLV Jurgen Klinsamann trọng dụngLee Nguyễn trong màu áo ĐT Mỹ

Tính từ đầu mùa giải đến nay, Lee Nguyễn đã đóng góp tới 18 bàn thắng cho New England Revolution. Phong độ ấn tượng của cựu cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai và Bình Dương giúp anh nhận được khá nhiều giải thưởng cá nhân cao quý.

Còn nhớ ở hai trận đấu gần đây giữa New England Revolution với Toronto FC và Houston Dynamo thì Lee Nguyễn đều ghi bàn thắng và nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Thành tích ghi bàn này giúp Lee Nguyễn lọt vào mắt xanh của HLV Klinsmann và thuyền trưởng người Đức  quyết định gọi anh vào thành phần ĐT Mỹ.

VIDEO: Lee Nguyễn lập cú đúp giúp đội nhà ngược dòng ở MLS

Hài lòng khi được gọi vào ĐT Mỹ nhưng cơ hội để Lee Nguyễn di chuyển đến Anh tham gia trận giao hữu với Colombia còn bỏ ngỏ. Theo lịch thi đấu của MLS Play-off, New England Revolution sẽ đá trong 2 lượt đầu tiên với đội đứng thứ 3 của bảng xếp hạng miền Đông vào ngày 1/11 và 8/11.

Nếu trong trường hợp New England Revolution thi đấu tốt thì Lee Nguyễn đành chờ cơ hội sau. Không quá buồn lòng, Lee Nguyễn khẳng định mục tiêu của anh là chơi tốt ở New England Revolution, khi đó HLV Klinsmann chắc chắn vẫn trao cơ hội cho những cầu thủ có phong độ tốt.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Nguyễn Lee Nguyễn tỏa sáng Lee Nguyễn ghi siêu phẩm Lee Nguyễn vào ĐT Mỹ Lee Nguyễn được HLV Jurgen Klinsamann trọng dụng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT