Quảng cáo

Roma sắp có tân binh đầu tiên

Thứ bảy, 05/04/2014 16:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - AS Roma đã nối lại đàm phán với Cagliari về trường hợp của trung vệ Davide Astori và khả năng thành công của thương vụ này trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết. Astori được đánh giá là sự thay thế hoàn hảo cho Benatia nếu cầu thủ người Maroc ra đi.

 

AS Roma chuẩn bị có chữ kí của Davide Astori từ Cagliari, Cagliari bán Davide Astori cho AS Roma, Roma mua trung vệ Astori để thay thế Benatia, Astori sẽ đến Roma vào mùa hè, AS Roma có tân binh đầu tiên cho mùa hè, tin chuyển nhượng AS RomaDavide Astori sẽ chuyển sang khoác áo AS Roma từ mùa giải tới

 

AS Roma và Cagliari đang có mối quan hệ rất tốt. Minh chứng mới nhất cho mối quan hệ hòa hảo này là việc đội bóng xứ đảo đồng ý để ngôi sao sáng nhất Radja Nainggolan gia nhập đội bóng thủ đô vào mùa đông vừa qua.

 

Theo La Gazzetta dello Sport, hai đội bóng có thể sẽ tiếp tục ngồi vào bàn đàm phán về tương lai của trung vệ Davide Astori – người là trụ cột của Isolani trong những năm qua.

 

Giallorossi từng liên hệ với Astori trước đây nhưng chưa thành công. Song với việc trung vệ Mehdi Benatia đang được một loạt các đại gia của Lục địa già nhòm ngó, chèo kéo, khả năng giữ chân cầu thủ người Maroc là không hề dễ dàng. HLV Rudi Garcia vì thế muốn có một sự bổ sung chất lượng ở hàng thủ phòng trường hợp mất quân bài quan trọng Benatia.

 

Davide Astori chuyển tới Cagliari từ AC Milan vào mùa hè năm 2008 với mức giá 5 triệu euro. Trong 6 năm qua, dù Isolani không ít lần có những xáo trộn trên băng ghế huấn luyện song trung vệ sinh ra tại xứ Lombardi vẫn luôn là chỗ dựa vững chãi nơi hàng phòng ngự đội bóng xứ đảo.

 

Video bàn thắng: Cagliari 3-0 Udinese (Vòng 26 - Serie A 2013/14)

 

Anh đã ra sân tổng cộng 140 trận đấu cho Cagliari tại Serie A và có 3 bàn thắng. Mùa này, anh đã 28 lần có mặt trong đội hình của HLV Diego Lopez và có 2 đường kiến tạo cho đồng đội, 1 trong số đó là bàn mở tỉ số trong trận thắng 3-0 trước Udinese cuối tuần trước.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AS Roma chuẩn bị có chữ kí của Davide Astori từ Cagliari Cagliari bán Davide Astori cho AS Roma Roma mua trung vệ Astori để thay thế Benatia Astori sẽ đến Roma vào mùa hè AS Roma có tân binh đầu tiên cho mùa hè tin chuyển nhượng AS Roma
Xem thêm
TIN NỔI BẬT